หงส์จัดหนัก!!เล็ง 3 นักเตะร่วมทีม

หงส์จัดหนัก!!เล็ง 3 นักเตะร่วมทีม

หงส์จัดหนัก!!เล็ง 3 นักเตะร่วมทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"หงส์แดง" ในยุคของ เคนนี่ ดัลกลิช เตรียมปรับทัพครั้งใหญ่ ด้วยการเตรียมงบ 28 ล้านปอนด์ เพื่อคว้า 3 นักเตะอันได้แก่ฟาบิโอ โคเอนเทรา แบคซ้ายจากเบนฟิก้า ,ไรอัน ชอว์ครอสส์ เซนเตอร์จากสโต๊ก และริคกี้ ฟาน วูลฟ์สวิงเคล กองหน้าดาวรุ่งจากอูเทร็ชท์

ฟาบิโอ โคเอนเทรา แบคซ้ายตัวจริงทีมชาติ โปรตุเกส ของทีม "เหยี่ยวลิสบอน" จัดได้ว่าเป็นแบคที่เนื้อหอมที่สุดคนหนึ่งของยุโรป และจากฟอร์มในลีกที่ย่ำแย่ของเบนฟิก้าในฤดูกาลนี้ ซึ่งตามหลังจ่าฝูงปอร์โต้ถึง 8 แต้ม น่าจะทำให้หงส์แดงสามารถเกลี้ยกล่อมให้มาร่วมทีมได้

ในรายของ ริคกี้ ฟาน วูลฟ์สวิงเคล กองหน้าชาวดัตช์ ของทีมอูเทร็ชท์ เป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของลิเวอร์พูลมานานหลายเดือน และหลายแหล่งข่าวบอกว่า ลิเวอร์พูลได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 8.5 ล้านปอนด์ให้กับต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ก็ยังมี นาโปลี ที่พร้อมสอดแทรกในการดึงตัวหัวหอกรายนี้ไปร่วมทีมเช่นกัน

และสุดท้าย ไรอัน ชอว์ครอสส์ อดีตนักเตะฝึกหัดของทีม "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นนักเตะที่ลิเวอร์พูลต้องการตัวมาร่วมทีม มากกว่า โรเบิร์ต ฮูธ เพื่อนร่วมทีม ที่ก่อนหน้านั้นมีข่าวว่าหงส์แดงต้องการได้ตัว เพื่อมาแก้ไขปัญหาแนวรับที่หลวมมากในฤดูกาลนี้

เคนนี่ ดัลกลิช และ แดเนี่ยล โคมอลลี่ มองหาผู้เล่นที่จะมาเสริมทัพในตำแหน่งที่เป็นปัญหาในฤดูกาลนี้ และยังเล็งที่จะเสริมทัพผู้เล่นในระยะยาว ซึ่งทั้ง 3 คนจัดว่าเป็นผู้เล่นที่ยังอายุน้อย อายุการใช้งานเยอะ และสามารถใช้เงินไม่มากในการดึงตัวมาร่วมทีม ซึ่งเป็นการดีที่จะไม่ต้องของบเสริมทัพจากเจ้าของสโมสรมากนัก

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook