หนุ่มๆC-Quintมอบพานไหว้ครูให้นายก

หนุ่มๆC-Quintมอบพานไหว้ครูให้นายก

หนุ่มๆC-Quintมอบพานไหว้ครูให้นายก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายชินวรณ์ บุณยเกียรติ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ และนายศรายุทธ เจริญผล รองเลขาธิการคุรุสภา นำทีม ศิลปินกลุ่มสุดฮอต วงซีควินท์ (พิชญ์-พิชญ์ กาไชย, โยชิ-นิมิต มนัสพล, ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ และ แบงค์- วีระชัย ลีฬหาทร) จาก บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เดินทางเข้าพบ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ณ ตึกสำนักเลขาธิการ ทำเนียบรัฐบาล เพื่อติดเข็มกลัด และมอบพานไหว้ครูขนาดยักษ์ ซึ่งประดิษฐ์จากวัสดุ รีไซเคิล พร้อมทั้งมอบ โปสการ์ด และ ซีดีเพลง "รางวัลของครู" ที่ขับร้องโดย ปาน-ธนพร ให้กับ นายกรัฐมนตรี เนื่องใน "วันครู" 16 มกราคม ที่จะถึงนี้

พิชญ์ เป็นตัวแทนกล่าวว่า "เนื่องในโอกาส วันครู พวกเราก็อยากเชิญชวนให้ทุกคน ร่วมระลึกถึงพระคุณของครูกันครับ เพราะครูเปรียบเสมือนเป็นพ่อแม่คนที่สองของเรา ช่วยอบรมสั่งสอนให้เรามีความรู้ ความสามารถ ครูเหมือนเทียนที่ส่องสว่าง คอยสอนให้เราดำเนินชีวิตด้วยสติปัญญา ถ้าไม่มีครู พวกเราก็คงไม่มีวันนี้ ดังนั้นเราควรแสดงความกตัญญูรู้คุณต่อครู เช่น นำพวงมาลัย หรือ พานสวยๆ ไปกราบคุณครูกันครับ และในฐานะลูกศิษย์ พวกเราขอขอบพระคุณครูทุกคน ที่ช่วยอบรมสั่งสอนพวกเรา ด้วยความมานะ ทุ่มเท และขอเป็นกำลังใจให้ครูทุกคนด้วยความเคารพรักครับ"

สำหรับการจัดงานวันครูในปีนี้ นับเป็นครั้งที่ 55 โดยกิจกรรมในโครงการเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ "พระผู้ทรงเป็นครูแห่งแผ่นดิน" เนื่องในวันครู พ.ศ.2554 จะจัดขึ้นในวันที่ 14 - 16 ม.ค. 54 ณ บริเวณคุรุสภา ภายในงานประกอบไปด้วยกิจกรรม นิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ นิทรรศการผลงานครู การออกร้านแสดงผลงานผลิตภัณฑ์จากโรงเรียนต่างๆ กิจกรรมถามตอบปัญหาความรู้รอบตัวชิงรางวัล เกมตอบคำถามเพื่อชิงรางวัล ฯลฯ และปิดท้ายด้วยการแสดงจากศิลปินอาร์เอสฯ อาทิ เนโกะ จั๊มพ์, เชน-ธนา, แคท-แพท, กระแต อาร์สยาม, รุกกี้ บีบี, ขนมจีน, เนย-ลลิตา, ใบเตย อาร์สยาม และ ลูกตาล อาร์สยาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook