หนุ่มใหญ่ซิ่งจยย.ชนท้ายรถสิบล้อดับ

หนุ่มใหญ่ซิ่งจยย.ชนท้ายรถสิบล้อดับ

หนุ่มใหญ่ซิ่งจยย.ชนท้ายรถสิบล้อดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปทุมธานีนามสกุลเทียนทองซิ่งจยย.ชนท้ายรถสิบล้อจอดเสียดับ

พ.ต.ท.เสนาะ ทาบุญ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สามโคก ได้รับแจ้งมีเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถสิบล้อที่จอดเสียข้างทางมีผู้เสียชีวิต จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาถนนวงแหวนตะวันตก ขาออก หมู่ที่1 ต.บางกระบือ อ.สามโคก จ.ปทุมธานีก่อนขึ้นสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา50 เมตร หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุพบรถสิบล้อยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาวหมายเลขทะเบียน 83-2246 ขอนแก่น ยกหัวเก๋งจอดอยู่ริมทางเลนด์ซ้ายสุดด้านหลังบรรทุกสินค้าโดยหลุมผ้าใบมิดชิด มี
นายสุชาติ โค้งสำโรง อายุ 26 ปี รับเป็นผู้ควบคุมรถ บริเวณท้ายรถสิบล้อ พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่ารุ่นมีโอสีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน สจฉ 374 กทม ชนเข้ากับท้ายรถสิบล้อสภาพพังยับเยิน ใกล้กันพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย1ราย ทราบชื่อต่อมา นายสมสุข เทียนทอง อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/18 หมู่ที่ 1 ต.บางกระบือ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี นอนจมกองเลือด กระโหลกศรีษะแตก

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายสุชาติ โค้งสำโรง อายุ 26 ปี ผู้ขับขี่รถสิบล้อให้การว่า ตนได้ขับรถออกมาจากคลังสินค้าในกทม. เพื่อนำสินค้าไปส่งให้กับลูกค้าที่จ.ขอนแก่น เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถเครื่องยนต์เกิดดับไปกะทันหัน จึงได้จอดซ่อมตั้งแต่ช่วงเย็นที่ผ่านมา โดยเอากระลอนน้ำมันตั้งไว้เพื่อให้สัญญาณบริเวณท้ายรถ แต่ทันใดนั้นขณะที่ตนกำลังเช็คเครื่องยนต์อยู่ ได้มีรถจักรยานยนต์ของผู้ตายขับมาชนท้ายอย่างจังจนมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะมองไม่เห็นท้ายสิบล้อคู่กรณีเนื่องจากจุดดังกล่าวเป็นที่มืดไม่มีไฟส่องสว่าง จึงควบคุมตัวผู้ขับขี่รถสิบล้อไปสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อแจ้งข้อหาและดำเนินคดีตามกฏหมาย ส่วนร่างผู้เสียชีวิตนั้นมอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook