รวบ! แม่วัยรุ่นฉกของห้าง หาเงินเลี้ยงลูกอ่อน

รวบ! แม่วัยรุ่นฉกของห้าง หาเงินเลี้ยงลูกอ่อน

รวบ! แม่วัยรุ่นฉกของห้าง หาเงินเลี้ยงลูกอ่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจาก นายณัฐพงษ์ วิริยาสุวรรณ ผู้จัดการสาขา บริษัท เซ็นคาร์ จำกัด (ห้างคาร์ฟูร์) สาขาพัทยา ว่าสามารถจับกุมตัวคนร้ายขโมยสินค้าภายในห้างไว้ได้พร้อมของกลาง จึงนำกำลังไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบนายณัฐพงษ์ ผู้จัดการสาขาฯ และนายสุนทร แสงหว้า รปภ.ประจำห้าง โดยเจ้าหน้าที่ประจำห้างช่วยกันควบคุมตัวคนร้าย ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ไพลิน พุทธพล อายุ 19 ปี พร้อมของกลางเป็นช็อคโกแลตแท่งหลายยี่ห้อ จำนวน 66 แท่ง มูลค่ากว่า 76,098 บาท และกระเป๋าสะพายแบบผู้หญิงสภาพหูกระเป๋าขาดสีดำจำนวน 1 ใบ

นายสุนทร รปภ.ประจำห้าง เผยว่า เห็นผู้ต้องหาถือกระเป๋าสะพายสีดำขนาดใหญ่ ทำท่าทีเลือกซื้อสินค้าบริเวณชั้น 2 ของห้าง ผ่านไปประมาณ 30 นาที ผู้ต้องหาเดินออกมาที่บันไดเลื่อนด้วยอาการเร่งรีบ โดยตนสังเกตเห็นว่าในกระเป๋าสะพายมีสิ่งของอยู่ภายในจำนวนมาก จึงขอตรวจดูกระเป๋า แต่ผู้ต้องหาไม่ยอมให้ดู ก่อนจะวิ่งหลบหนี ระหว่างที่วิ่งหลบหนีนั้น ของที่อยู่ภายในกระเป๋ามีน้ำหนักมาก สายสะพายกระเป๋าจึงขาด ทำให้สิ่งของที่อยู่ในกระเป๋ากระจายตกเกลื่อนพื้น พบเป็นช็อคโกแลตแท่งที่ถูกขโมยมา จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ช่วยกันจับกุมตัว และแจ้งตำรวจให้ทราบทันที

เบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพว่า ที่เข้ามาขโมยของภายในห้างนั้น เพราะต้องการนำไปขายต่อให้ร้านขายของชำ เพื่อนำเงินมาซื้อนมเลี้ยงลูกชายวัย 2 ขวบ และหลังจากการตรวจสอบประวัติพบว่า ผู้ต้องหาเคยถูกจับในคดีลักทรัพย์ สินค้าประเภทโลชั่นทาผิวและแปรงสีฟัน ที่ห้างบิ๊กซี สาขาบางพลี เมื่อเดือน พ.ย. 2553 และอยู่ระหว่างประกันตัว ซึ่งผู้ต้องหาสารภาพอีกว่า ตนได้นั่งรถโดยสารมาจากกรุงเทพฯ เพื่อมาตระเวนลักทรัพย์ภายในห้างที่เมืองพัทยา โดยหวังจะนำสินค้าที่ขโมยไปขายเพื่อจะนำเงินไปใช้จ่าย และซื้อนมให้ลูกชายวัย 2 ขวบเพราะไม่ได้ทำงานอะไร จึงไม่มีเงินจะซื้อนมเลี้ยงลูก จึงต้องก่อเหตุดังกล่าว ทั้งนี้เจ้าหน้าตำรวจได้แจ้งข้อหา ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน พร้อมควบคุมตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook