เก่ง เมธัสถูกอุ้มหายจากลานจอดรถห้างดัง

เก่ง เมธัสถูกอุ้มหายจากลานจอดรถห้างดัง

เก่ง เมธัสถูกอุ้มหายจากลานจอดรถห้างดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ศูนย์วิทยุนนทรีย์ สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งจาก นายสมศักดิ์ เกตุสาคร ผจก.ฝ่ายธุรการ ห้างเดอร์มอลล์ งามวงศ์วาน ทำหน้าที่รับผิดชอบการรักษาความปลอดภัย ห้างเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ว่าพบชายต้องสงสัย แสดงตัวเป็นตำรวจ
จะมาขอนำรถยนต์ ยี่ห้อปอร์เช่ ออกจากลานจอดรถของทางห้าง ทางเจ้าหน้าที่ รปภ. จึงขอดูบัตร แต่กลุ่มชายฉกรรจ์ ไม่สามารถหาหลักฐานมาแสดงได้ จึงแจ้งไปยัง ร.ต.ท.ธงชัย สมาน รอง สว.สส.กก.ภ.จว.นนทบุรี พร้อมชุดสืบสวน และกำลังตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี รุดตรวจสอบ เมื่อมาถึงพบ กลุ่ม รปภ.ห้าง ยืนอยู่ในลานจอดรถ ชั้น G ใกล้กันพบ รถเก๋งปอร์เช่ สปอร์ต สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ก-5555 กทม. จอดอยู่จึงตรงเข้าสอบสวนหาที่มาที่ไปของรถคันดังกล่าว
นายสมศักดิ์ ให้การว่า รถปอร์เช่ คันนี้ เป็นรถของ เก่ง เมธัส สวนศรี อายุ 29 ปี อดีตดารานายแบบชื่อดัง โดยก่อนเกิดเหตุ พนักงาน รปภ. สังเกตุเห็นรถวิทยุตำรวจทางหลวง มีผู้แต่งกายเหมือนตำรวจขับรถเข้ามาจอดที่ชั้น G แห่งนี้ จากนั้นกระจายกำลังออกไปทั่ว ซึ่งทาง รปภ. เข้าใจว่า ตำรวจมาปฏิบัติงานบางอย่าง จึงไม่ได้เข้าไปสอบถาม จนกระทั่งสักพักใหญ่เห็นคนกลุ่มนั้น เดินกอดคอ เก่ง เมธัส ไปขึ้นรถขับออกไปจากห้างอย่างรวดเร็ว และต่อมามีผู้แต่งตัวเป็นตำรวจ
ทางหลวงอีกชุด กลับมาขอนำรถปอร์เช่ ของเก่งออกไป แต่ทางห้างไม่ยินยอม เบื้องต้นคาดว่าตามขู่รีดพนันฟุตบอล

ต่อมาเมื่อเวลา 05.15 น. วันเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อเข้าโทรศัพท์มือถือของ เก่ง-เมธัส ปรากฎว่า สามารถติดต่อได้ โดยนายแบบหนุ่ม เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการถูกพาตัวไปตกลงปัญหาเรื่องที่เคยมีคดีทะเลาะวิวาทกับคู่กรณีที่หน้าผับชื่อดังกลางเมืองพัทยา ซึ่งเคยเป็นข่าวดังเมื่อปีที่แล้ว โดยหลังพูดคุยตกลงกันได้เรียบร้อยทางคู่กรณีได้ยินยอมปล่อยตนกลับ และขณะนี้อยู่ระหว่างมานำรถปอร์เช่ กลับบ้าน

สำหรับเรื่องปัญหาหนี้สินไม่มีปัญหาอะไรแล้ว เนื่องจากมีการตกลงชดใช้กันไปหมดแล้ว อย่างไรก็ตามส่วนตัวคงยังไม่ไปแจ้งความดำเนินคดี เพราะถือว่าเป็นการเข้าใจผิดเท่านั้น


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook