ขวัญโต้ตบโม อามีนาปัดเกาเหลาแซมมี่

ขวัญโต้ตบโม อามีนาปัดเกาเหลาแซมมี่

ขวัญโต้ตบโม อามีนาปัดเกาเหลาแซมมี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เจอแต่ข่าวเกาหลากับคนโน่นคนนี้ไปทั่ว สำหรับนางเอกวิก 7 สี ขวัญ อุษามณี ล่าสุดก็มีข่าวว่าตบตีกับสาวโม อามีนา เรื่องผู้ชาย แถมซดเกาเหลากับ แซมมี่ บัณฑิตา เหตุเพราะไปคุยกับลูกนายทหารที่เป็นแฟนเก่าของ แซมมี่ อีก งานนี้
สาวขวัญ ก็ออกมาชี้แจงว่าไม่ได้ซดเกาเหลา ตบตีกับใครตามที่เป็นข่าว พร้อมแจงหน้าเรียวเล็กเพราะจัดฟัน

มีข่าวว่าเราตบตีกับ โม อามีนา เรื่องผู้ชาย "กับพี่โม ก็ตบตีกันจริงๆ ค่ะ แต่ว่าในละคร (ไม่ใช่เรื่องส่วนตัว) ไม่มีส่วนตัวเลยค่ะ" เห็นบอกว่าเขาคุยกับแฟนเก่าเรา "ขวัญ ไม่เคยบอกว่าเขาเป็นแฟนเก่าค่ะ ขวัญ ก็บอกตลอดว่าเป็นเพื่อนกัน
ตอนนี้ก็ยังคุยกันอยู่แต่ว่าเป็นเพื่อน ก็เป็นเพื่อนกันตั้งแต่ตอนแรก ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนเหมือนเดิมค่ะ (ได้คุยกับพี่โมบ้างไหม) ก็คุยกันปกติค่ะ พี่โม เขาก็ขำๆ ไม่มีอะไรค่ะ" มีข่าวว่าเราก็เกาเหลากับ แซมมี่ อีก ว่าเราไปคุยกับแฟนเก่าเขา "ขวัญ คุยกับใครคะ (ลูกนายทหาร) ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ ทุกวันนี้คนไหนดีมา ขวัญ ก็ดี คนไหนไม่ดี ขวัญ ก็ไม่ยุ่ง กับ แซมมี่ เขาเป็นรุ่นน้องหรือเปล่าไม่แน่ใจ แต่ว่าก็รู้จักกัน แต่ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับน้อง (ได้คุยกับลูกทหารบ้างไหม) ลูกทหารก็คุย ลูกตำรวจก็คุยค่ะ เพราะว่าลุงขวัญก็เป็นทหาร คุณพ่อขวัญก็เป็นตำรวจ เพราะฉะนั้น ถ้าชีวิต ขวัญ จะคุยกับลูกทหารหรือตำรวจก็ไม่แปลกค่ะ" มีใครที่เป็นพิเศษไหม "ยังไม่มีค่ะ" ช่วงนี้มีแต่ข่าวเกาเหลาออกมารู้สึกยังไงบ้าง "เดี๋ยวก็มีมาเรื่อยๆ มั้งคะ นอกจากจะมีข่าวที่แรงกว่านี้มาแทนที่ (ซีเรียสไหม) ไม่ค่ะ" ช่วงนี้ดูหน้าเรียวขึ้นไปทำอะไรมาหรือเปล่า "จัดฟันค่ะ แล้วก็ผ่าฟันคุดด้วยค่ะ (มีปัญหาเวลาพูดบ้างไหม) ก็มีบ้างค่ะ เพราะว่าเราไม่เคยใส่ พอได้ใส่ครั้งแรกมันก็ไม่ชินเท่าไหร่ค่ะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook