ดญ.14 หายตัวหลังแชท ยายร้องสื่อช่วยหา

ดญ.14 หายตัวหลังแชท ยายร้องสื่อช่วยหา

ดญ.14 หายตัวหลังแชท ยายร้องสื่อช่วยหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางวิไลวรรณ จิตระวงษ์ อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 100/7 ถ.หนองจิก ซอย 7 ต.สะบาลัง อ.เมือง จ.ปัตตานี ได้เข้าร้องขอความช่วยเหลือกับสื่อมวลชนเพื่อให้ช่วยติดตามหาตัว ด.ญ.ศลิษา จิตระวงษ์ อายุ 14 ปี หลานสาว เรียนชั้น ม.3 โรงเรียนเดชะปัตนยานุกูล ในจ.ปัตตานี และเป็นนักกิจกรรมประจำโรงเรียน ซึ่งได้หายออกไปจากบ้าน ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา และจนถึงขณะนี้ยังไม่ทราบชะตากรรม

นางวิไลวรรณ เล่าว่า ด.ญ.ศลิษา เป็นเด็กเรียบร้อยไม่เคยออกไปไหนและเป็นเด็กที่ชอบแสดงออก มักจะได้รับการคัดเลือกจากโรงเรียนให้เข้าร่วมแสดงกิจกรรม ทั้งภายในโรงเรียนและออกไปแสดงภายนอกอยู่เสมอ เช่น การรำมโนราห์ แต่ระยะหลังมักจะมีการติดต่อกับเพื่อนโดยเล่นแชทผ่านอินเทอร์เน็ตบ่อยครั้ง ซึ่งเพื่อนส่วนใหญ่จะเป็นทอม

กระทั่งเมื่อวันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมาได้ขออนุญาตตนเดินทางไปเที่ยวที่ อ.หาดใหญ่ โดยบอกว่า นัดกับเพื่อนที่แชทกันทางเน็ต ให้มารับที่สถานีขนส่งหาดใหญ่ ตนเห็นว่าหลานสาวไม่เคยไปหาดใหญ่มาก่อนและเป็นเด็กดี จึงลองอนุญาตให้ไปเที่ยวสักครั้ง แต่ปรากฏว่าในช่วงเย็นของวันเกิดเหตุหลานสาวได้โทรศัพท์มาหา แต่เบอร์โทรเป็นของคนอื่น โดยบอกว่าต้องการกลับบ้านแต่พูดคุยกันได้เพียงสั้น ๆ ก็เหมือนกับว่าถูกแย่งโทรศัพท์ไปจากมือและหลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย

 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ดญ.14 หายตัวหลังแชท ยายร้องสื่อช่วยหา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook