ยามะพี.เยือนเช้าดูวู้ดดี้ ชิมอาหารไทย

ยามะพี.เยือนเช้าดูวู้ดดี้ ชิมอาหารไทย

ยามะพี.เยือนเช้าดูวู้ดดี้ ชิมอาหารไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เก็บตกภาพความน่ารัก เท่ หล่อ โดนใจสาวไทย ของ ยามาชิตะ โทโมฮิสะ หรือ ยามะพี ซูเปอร์สตาร์ เจ-ป๊อป ที่เดินทางมาประเทศไทยเพื่อโปรโมตคอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทย Yamashita Tomohisa Asia Tour Bangkok ในวันเสาร์ ที่ 23 และอาทิตย์ ที่ 24 เมษายน ที่จะถึงนี้ ซึ่งได้แวะมาเยี่ยมเยือน รายการเช้าดูวู้ดดี้ โดยมีแฟนคลับมารอกรี๊ดกันเต็มสตูดิโอ ตั้งแต่ตี 4 วันนี้ วู้ดดี้เมนูเด็ดไว้ให้ยามะพี ได้ชิมกัน ไม่ว่าจะเป็นแกงเขียวหวาน ต้มยำกุ้ง ผัดไทยกุ้งแม่น้ำ น้ำพริก ปลาทูทอด และขนมไทย ทองหยิบ ทองหยอด ฝอยทอง จ่ามงกุฎ ขนมชั้น ฯลฯ ซึ่งยามะพี ก็ได้จิบ และติดใจขนมไทย

และมีการโชว์ภาษาไทย ที่กอล์ฟ และ ไมค์ ซึ่งเคยร่วมงานกัน สอนให้พูดไทย อย่างเช่น อร่อยมาก สวัสดีครับ ทำให้รู้สึกดี หล่อมาก สวยมาก ขอบคุณครับ ก่อนที่จะไปวาดลวดลายแม้ไม้มวยไทย โดยมี สมจิตร จงจอหอ นักกีฬามวยสากลเหรียญทองโอลิมปิกของไทย มาสอนทั้งวู้ดดี้ และยามะพี พร้อมมอบชุดนักมวยไทย ให้เป็นของที่ระลึกกับยามะพีด้วย.....เพราะล่าสุดยามะพี ก็ไปเล่นหนังที่ต้องรับบทเป็นนักมวย เลยได้ไปศึกษา และเรียนรู้กีฬามวยสากลมาจนเข้าใจลึกซึ้ง และใช้การฝึกมวยสากล เป็นส่วนหนึ่งในการลดน้ำหนักอีกด้วย

ติดตามชมภาพของยามะพี ได้ในรายการเช้าดูวู้ดดี้ วันพฤหัสบดีที่ 13 มกราคม นี้ เวลา 08.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

@ ติชมกันเข้ามา...สามารถส่งผ่านได้หลายช่องทางนะครับ SMS 4221001 email@woodytalk.com หรือ ที่ ตู้ ปณ.1311 ปณฝ. เพชรบุรีตัดใหม่ กรุงเทพ 10310 ห้ามพลาด.....รายการเช้าดู วู้ดดี้ ออกอากาศสดๆ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี (ช่อง9) และMET 107 FM ทุกเช้าสดพร้อมเสิร์ฟ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook