สยอง! รถเมล์สาย43 ทับหัวจยย.ดับ

สยอง! รถเมล์สาย43 ทับหัวจยย.ดับ

สยอง! รถเมล์สาย43 ทับหัวจยย.ดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุรถประจำทางร่วมบริการสาย43 ทับหัวคนจยย.ดับสยอง คนขับอ้างไม่แน่ใจว่าเหยียบคนตายรึเปล่า  จึงขับรถออกมาจากจุดเกิดเหตุ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สน.จักรวรรดิ รับแจ้งเหตุรถประจำทางชนคนเสียชีวิต ที่เกิดเหตุพบศพ นายรัศมี สมปอง อายุ 33 ปี เสียชีวิตในสภาพนอนหงายจมกองเลือด มีบาดแผลที่ศีรษะและใบหน้า สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเทา กางเกงยีน รองเท้าผ้าใบสีแดง-ขาว ใกล้กันพบรถ จยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่นมีโอ สีขาว-แดง หมายเลขทะเบียน สคท-883 กทม.พลิกคว่ำอยู่ ส่วนรถคู่กรณี คือ รถประจำทางร่วมบริการสาย 43 สีฟ้า-ขาว หมายเลขทะเบียน 11-5641 กทม.หมายเลขข้างรถ 9-43 วิ่งระหว่างเทเวศน์-ร.ร.ศึกษานารี
      
       จากการสอบสวน นายสุวัตน์ ภูขมัง อายุ 44 ปี คนขับรถประจำทางคันดังกล่าว ให้การอ้างว่าก่อนเกิดเหตุตนขับรถประจำทางรับผู้โดยสารมาจากเทเวศน์ กำลังมุ่งหน้าไป ร.ร.ศึกษานารี ย่านบางบอน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุก็ได้ยินเสียงคล้ายรถชนกัน ตนจึงมองไปที่กระจกหลังก็ไม่เห็นอะไร กระทั่งมีคนในรถบอกว่าตนขับรถเหยียบคน แต่มีนักเรียนที่โดยสารมาในรถบอกว่า ตนไม่ใช่คนก่อเหตุชนผู้ตายเสียชีวิต แต่ผู้ตายถูกรถเก๋งชนจนกระเด็นมาติดที่ใต้ท้องรถแล้วถูกตนเหยียบเข้าที่ล้อหลัง ซึ่งครั้งแรกตนไม่แน่ใจว่าตนเหยียบคนหรือเปล่าจึงขับรถออกมาจากจุดเกิดเหตุ จนถึงตีนสะพานพระปกเกล้าก็มีคนบอกให้จอดเพราะเหยียบคนตาย ตนจึงจอดรถรอเจ้าหน้าที่มาควบคุมตัว
      
       เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและหลบหนีไว้ก่อน หลังจากนั้นจะทำการสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุพยานแวดล้อม และผู้โดยสารที่อยู่บนรถประจำทางเพื่อเป็นหลักฐานก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook