หนุ่มเมียทับลูกตาย คลั่งอยากฆ่าตัวตาย

หนุ่มเมียทับลูกตาย คลั่งอยากฆ่าตัวตาย

หนุ่มเมียทับลูกตาย คลั่งอยากฆ่าตัวตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

สามีของสาวนอนทับลูกวัยขวบเศษเสียชีวิตจนยิงตัวเองตายตาม คลั่งหนักหยิบเคียวเกี่ยวข้าวหวังปาดคอฆ่าตัวตายตามลูกเมีย โชคดีช่วยเหลือทัน

(14 ม.ค.) พ.ต.ท.พีระพงษ์ เหล่าธนาวิน สวญ สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจาก นายสมศักดิ์ เพ็งสกุล อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5/3 หมู่1 ต.นาจอมเทียน ว่า นายปิยะพงษ์ เพ็งสกุล อายุ 17 ปี บุตรชาย ได้เกิดอาการคลุ้มคลั่ง ใช้เคียวเกี่ยวข้าวคล้องคอตัวเอาไว้เพื่อจะฆ่าตัวตาย จึงรีบนำกำลังรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.วิสรุตน์ ไทยธานี สวป. พ.ต.ท.พงศ์กรณ์ ณรัตน์ยศกร สว.สส

 

ที่เกิดเหตุพบนายปิยะพงษ์ เพ็งสกุล อยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง ในมือถือเคียวเกี่ยวข้าวเกี่ยวคอตัวเองไว้ และประกาศไม่ให้ใครเข้าใกล้ มิฉะนั้นจะปาดคอตัวเองตาย แม้เจ้าหน้าที่จะพยายามอาศัยจังหวะเผลอเข้าชาร์ต แต่ก็ไม่สำเร็จ จนเวลาผ่านไปนานกว่า 2 ชั่วโมง นายสมศักดิ์ ผู้เป็นพ่อ จึงใช้วิธีเอาน้ำเข้าไปให้ดื่ม และชวนคุย เมื่อสบโอกาสจึงเข้าแย่งเคียวในมือ โดยมีเจ้าหน้าที่ช่วยกันจับตัวไว้จนเกิดชุลมุนขึ้น ระหว่างนั้นนายสมศักดิ์ถูกเคียวบาดที่นิ้วมือบาดเจ็บ แต่ก็สามารถแย่งอาวุธมาได้สำเร็จ

นายสมศักดิ์เปิดเผยว่า บุตรชายซึมเศร้าหนัก และเหม่อลอยมาตลอด นับตั้งแต่เกิดเหตุภรรยาอายุ 18 ยิงตัวตาย หลังนอนทับบุตรสาวอายุ 1 ขวบ จนคอหักเสียชีวิตคามุ้ง เมื่อวันที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งที่ผ่านมาทุกคนในครอบครัวพยายามให้กำลังใจ และหาทุกวิถีทางเยียวยาที่ต้องสูญเสียทั้งภรรยาและลูกไปพร้อมกัน แต่บุตรชายกลับอาการแย่ลง ไม่กิน ไม่นอน และมีอาการเครียดบ่อยครั้ง กระทั่งไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ จนมาวันนี้ที่เกิดคลุ้มคลั่งหวังฆ่าตัวตายตาม 2 แม่ลูก. - สำนักข่าวไทย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook