เมียเผาจู๋ ผัว ลามไหม้ทั้งบ้าน

เมียเผาจู๋ ผัว ลามไหม้ทั้งบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แค้นมีชู้! เพื่อนบ้าน วอดด้วย

คดีพิลึกปนสยอง สาวใหญ่ใช้แอลกอฮอล์ราดเผาจู๋สามีวิศวกร แค้นแอบไปมีชู้ ฝ่ายสามีร้อนจู๋ตกใจตื่นวิ่งพล่านจากเตียงไปเตะขวดแอลกอฮอล์หกทั่วพื้นห้อง ไฟเลยไหม้บ้านทั้งหลังลามไหม้บ้านข้างเคียงวอดไปด้วย รวมค่าเสียหายถึง 25 ล้าน สาวมือเผาสารภาพต่อศาลอวัยวะชิ้นนี้ต้องเป็นของตนคนเดียว ไม่ต้องการให้เป็นของหญิงอื่น ศาลส่งตรวจสุขภาพจิตก่อนพิพากษา ขณะที่สามีทนพิษบาดแผลไม่ไหวสิ้นใจที่ร.พ.

เมื่อวันที่ 5 ม.ค. สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานว่า ศาลออสเตรเลียเปิดการพิจารณาคดีฆาตกรรม คดีนางราชนี นารายณ์ สาวใหญ่ชาวออสเตรเลีย วัย 44 ปี จุดไฟเผาอวัยวะเพศของสามีจนไฟไหม้ลามทั่วบ้าน เพราะแค้นที่ไปมีชู้

อัยการระบุว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 8 ธ.ค.2551 ภายในบ้านขนาด 2 ชั้น ในเมืองอาดีเลด นางนารายณ์ปักใจเชื่อว่านายสาธิต นารายณ์ สามีวัย 47 ปี อาชีพวิศวกร แอบนอกใจไปมีชู้ จึงฉวยโอกาสขณะนายสาธิตหลับ เอาเมทิลแอลกอฮอล์ เทราดไปที่อวัยวะเพศแล้วจุดไฟเผา ส่งผลให้สามีตกใจตื่นและกระโดดลุกจากเตียงวิ่งพล่านไปเตะขวดบรรจุเมทิล แอลกอฮอล์ จนหกเลอะเทอะทั่วพื้นบ้านกลายเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี ไฟจึงไหม้ลุกลามอย่างรวดเร็ว กระทั่งลามไปไหม้บ้านข้างๆ ด้วย สร้างความเสียหายคิดเป็นมูลค่าสูงประมาณ 1 ล้านดอลลาร์ออสเตรเลีย หรือ 24.5 ล้านบาท

นางนารายณ์ให้การรับสารภาพว่า ลงมือเผาอวัยวะเพศสามีเพราะคิดว่าอวัยวะชิ้นนี้ต้องเป็นของตนคนเดียว ไม่ต้องการให้ตกเป็นของผู้หญิงคนอื่น แต่ไม่คิดว่าเรื่องจะใหญ่โตบานปลายขนาดนี้ เพราะตั้งใจเผาแค่อวัยวะเพศสามีเท่านั้น

รายงานข่าวแจ้งว่า ระหว่างการพิจารณาคดีศาลสั่งควบคุมตัวนางนารายณ์ไปจนถึงวันที่ 9 ม.ค. เพื่อรอผลตรวจสภาพจิต ส่วนนายสาธิต สามีผู้โชคร้าย ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตที่ร.พ.เมื่อสัปดาห์ก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook