ฟรานซ์จวกมูรินโญ "หยาบคายไร้การศึกษา"

ฟรานซ์จวกมูรินโญ "หยาบคายไร้การศึกษา"

ฟรานซ์จวกมูรินโญ "หยาบคายไร้การศึกษา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ฟรานซ์" เบ็คเค่นเบาเออร์ ตำนานลูกหนังเยอรมัน และประธานสโมสรกิตติมศักดิ์ของ บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงจวก โชเซ่ มูรินโญ กุนซือของ เรอัล มาดริด ว่า เป็นคนหยาบคาย ไร้การศึกษา หลังจากชอบออกมาแสดงความเห็นเย่อหยิ่ง และพูดจาดูถูกผู้อื่นอย่างไร้ความเคารพ

เบ็คเคนเบาเออร์ กล่าวในฐานะผู้ใหญ่ในวงการลูกหนังว่า ไม่ชอบใจการวางตัวของ โชเซ่ มูรินโญ กุนซือชาวโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด เนื่องจาก ไม่ค่อยให้ความเคารพแก่ผู้อื่น แม้จะเพิ่งได้รับรางวัลโค้ชยอดเยี่ยมของ ฟีฟ่า ประจำปี 2010 หลังพา อิเตอร์ มิลาน กวาดแชมป์เซเรีย อา, โคปปา อิตาเลีย และแชมเปียนส์ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้วก็ตาม

ไกเซอร์ ฟรานซ์ กล่าวว่า เขาหยาบคาย และไร้การศึกษา การที่เขาสวมเสื้อขนสัตว์ไม่ได้หมายความว่าเขาเป็นผู้ดี กัปตันทีม และโค้ชจากทั่วโลกมองว่า มูรินโญ มีผลงานที่ดีที่สุด เมื่อเทียบกับทรัพยากรนักเตะที่น้อยกว่าคู่แข่ง

แต่เขาหยาบคายและทำอะไรแบบคนไร้การศึกษา เพื่อบรรลุเป้าหมายของตัวเอง และโค้ชคนเดียวกันนี้ ยังเพิ่งจะเจ็บปวดกับผลงานย่ำแย่ พ่ายแพ้ 0 - 5 ที่คัมป์ นู (เกมเอล กลาซิโก) หลังเจอการผ่านบอลและการเล่นที่มหัศจรรย์จากบาร์เซโลนา ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นั่นเป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นว่า จิตใจที่แข็งแกร่งมีชัยเหนือสิ่งอื่นใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook