รีสอร์ทปราจีนฯจัดงานรับวาเลนไทน์

รีสอร์ทปราจีนฯจัดงานรับวาเลนไทน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายณัฐพล วุฒิกานากรณ์ ผู้ก่อตั้งบ้านผางามรีสอร์ท ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี กล่าวว่า ในวันแห่งความรัก หรือ วันวาเลนไทน์ ปี 2554 นี้ ได้จัดกิจกรรมวิวาห์ผจญภัยให้คู่สมรส พิสูจน์รักแท้ในรูปแบบต่าง ๆ รวม 3 ด่าน ประกอบด้วย ด่านแรกวิวาห์เหาะ ที่ให้คู่รักบ่าวสาว ขึ้นกระเช้าเลื่อนด้วยรอก เหนือยอดทิวไม้ บนความสูงกว่า 25 เมตร ลอยตัวชมทัศนียภาพเหนืออุทยานแห่งชาติทับลานมรดกโลก รับ โอโซน อันดับ 7 ของโลก จากนั้น ลงมาด่านที่สอง วิวาห์เหินฟ้า บนชิงช้ายักษ์ ขนาดใหญ่ที่สุดในโลก สูงจากพื้นกว่า 20 เมตร เหวี่ยงลอยไปกลางอากาศที่ขึ้นสูงสุด พร้อมให้คู่บ่าวสาวโยนดอกไม้ และ
ด่านที่สาม สุดท้าย พาคู่บ่าวสาว มาที่น้ำตกเวฬุวัน ในการปีนหน้าผาลงมาในระดับความสูงกว่า 70 เมตร มาแลกแหวนกลางหน้าผา พร้อมจดทะเบียนสมรสหมู่

ทั้งนี้ในปีนี้ กิจกรรมจัดตรงกับ วันที่ 13 ก.พ.54 มีคู่สมรสรวม 3 คู่ เริ่มงานตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป และในวันที่ 14 ก.พ. 54 นำคู่สมรสทั้งหมด มาร่วมสักการรอยพระพุทธบาทคู่ นมัสการหลวงพ่อทวารวดี และนมัสการต้นพระศรีมหาโพธิ์ อ.ศรีมโหสถ จ.ปราจีนบุรี ในเทศกาลมาฆปูรมีศรีปราจีน ครั้งที่ 25 เพื่อเป็นสิริมงคลด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook