'ริซ่า'ดี๊ด๊า!ร่วมงาน'ลิฟท์'ใน'โดนของ'

'ริซ่า'ดี๊ด๊า!ร่วมงาน'ลิฟท์'ใน'โดนของ'

'ริซ่า'ดี๊ด๊า!ร่วมงาน'ลิฟท์'ใน'โดนของ'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มีโอกาสได้ร่วมงานกันครั้งแรก ในภาพยนตร์ซีดี เรื่อง "โดนของ" กับคุณพ่อยังหนุ่ม อย่าง ลิฟท์-สุพจน์ ตันเจริญ ทำเอาดาราสุดเซ็กซี่ วัยใส ริซ่า อาทิตรา ออกอาการดี๊ด๊า เป็นพิเศษ เพราะเป็นศิลปินที่ชื่นชอบมาตั้งแต่เด็ก แถมยังมีโอกาสได้สวมบทพระนางคู่กันอีกด้วย

"ตื่นเต้นนะคะ เพราะชื่นชอบพี่ลิฟท์ มาตั้งแต่เป็นศิลปินดูโอคู่กับ พี่ออย (ธนา) แล้ว ตอนนั้น ชอบเพลงของพี่เค้ามาก อย่างเช่น เพลงเกี่ยวก้อย เพลงซึ้งๆ น่ารักๆ แล้วพี่ลิฟท์ ก็เสียงดีมากด้วย พอทีมงานติดต่อมาว่า จะให้เล่นหนังคู่กับพี่ลิฟท์ หนูก็รีบรับปากเลย ไม่ถามด้วยว่า บทที่เล่นเป็นอย่างไร รู้แค่ว่าบทที่ได้เล่นคือบทนางเอกคู่กับพี่ลิฟท์ โอ๊ย..ทั้งตื่นเต้น ทั้งดีใจ ยิ่งได้มาเข้าฉากร่วม
กันเป็นครั้งแรก ยิ่งเขินใหญ่เลยนะ แล้วพี่เค้าก็นิสัยดีมาก เป็นกันเอง สุภาพ ตอนนี้ก็มีน้องแล้วด้วย ดีใจกับพี่เค้าด้วยค่ะ ก็ได้แต่ปลื้ม แล้วหนูก็ตั้งใจทำงานมาก กลัวว่าจะทำให้พี่เค้าเสียเวลา หนังเสร็จเมื่อไหร่คงได้ดูกันนะคะ นอกจากได้เล่นคู่กับพี่ลิฟท์แล้ว ยังได้เล่นคู่กับพี่อาร์ม (กิติภูมิ ทองลิ่มชินกฤต) ด้วย ก็ถือว่าเป็น พี่ชายที่รู้จักกันพอสมควร พี่อาร์มเล่นเป็นพี่ชายหนูอีกทีหนึ่ง ก็สนิทกัน
เล่นเข้าขาเป็นพี่เป็นน้องกันได้ดีทีเดียวค่ะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook