"อะตอม"โต้! ใช้รูป "อั้ม" เป็นแบบให้หมอศัลยกรรมหน้า

"อะตอม"โต้! ใช้รูป "อั้ม" เป็นแบบให้หมอศัลยกรรมหน้า

"อะตอม"โต้! ใช้รูป "อั้ม" เป็นแบบให้หมอศัลยกรรมหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อะตอม ภัคจิรา วิศววิสุทธิ์ แจงภาพถ่ายแฟชั่นนิตยสารอาลัวร์ถูกเทียบเหมือนอั้ม พัชราภา ว่าแค่บางมุมบอกไม่ได้สวยขนาดนั้น ยืนยัน100%ไม่เคยใช้รูปนักแสดงรุ่นพี่ให้หมอศัลยกรรมหน้าเหมือน อ้างแค่จัดฟันและฉีดสลายไขมันใต้คางถูกมองเป็นเหมือนซุปตาร์ อั้ม พัชราภา แล้วอีกคน

สำหรับนักแสดงเซ็กซี่ น้องใหม่ อะตอม ภัคจิรา วิศววิสุทธิ์ เพราะล่าสุดมีการนำภาพเจ้าตัวที่ถ่ายลงนิตยสารอาลัวร์เทียบนางเอกรุ่นพี่อั้ม พัชราภา ซึ่งเจ้าตัวกล่าวว่าอาจจะด้วยบางมุม ยืนยันไม่ได้สวยขนาดนั้น พร้อมทั้งปฏิเสธนำภาพซุปตาร์อั้มไปให้หมอศัลยกรรมทำหน้าตัวเองให้เหมือนที่สุด ว่าไม่เคยศัลยกรรมใบหน้า เพียงแค่จัดฟันและฉีดสลายไขมันใต้คางแค่นั้น

รูปในอินเตอร์เน็ตเทียบกับ อั้ม พัชราภา คล้ายกันมาก " เห็นแล้วค่ะอันนั้นเป็นรูปจากอาลัวร์แม็กกาซีนค่ะ คือหนูว่าด้วยรูปมันมีอะไรหลายๆมุมบ้าง รีทัชบ้าง แสงบ้าง ก็เลยทำให้คล้ายขนาดนั้น เพราะจริงๆหนูก็ไม่ได้เหมือนไม่ได้สวยขนาดนั้น "

คล้ายจนขนาดมีข่าวว่าเอารูปพี่อั้มไปให้หมอศัลยกรรมดู " เคยได้ค่ะ แต่ขอยืนยันนั่งยันนอนยันเลยค่ะว่าไม่มีทางทำอย่างนั้นแน่นอน ถ้าจะทำให้สวยจริงๆก็ทำแค่หน้าขาวหน้าสวยหน้าใสตามนางแบบ ผู้หญิงทั่วๆไปให้สวย แต่หนูไม่เคยที่จะเอารูปพี่เขาไปแล้วบอกให้ทำอย่างนี้ ไม่มีทางค่ะ ไม่ได้ทำแน่นอนค่ะ ยืนยัน100%ให้หมอมาบอกเลยว่าหมอคนไหน"


ในร่างกายทำส่วนไหนบ้าง
" หน้าไม่เคยผ้าตัดเลยค่ะ ยืนยันได้เลย แค่ดัดฟันอย่างเดียวเลยค่ะ แล้วตรงคางก็ไปฉีดสลายไขมันแค่นั้นเองโบท็อกซ์ก็ไม่เคยฉีด"


ปากทำด้วยหรือเปล่า
 "ไม่ค่ะ ดัดฟัน "


เวลาไปไหนมาไหนมีคนทักไหมว่าอั้ม " มีบ้างค่ะ บางคนก็เข้าใจผิดไปเลย บางคนก็บอกมีเหมือนมีคล้ายก็แล้วแต่คนจะมอง"


เพื่อนที่เดินข้างๆรู้สึกไปด้วยไหม "เพื่อนทุกคนชินแล้วค่ะตอนนี้ ก็เคยมีอยู่ครั้งนึงที่พี่อั้มไป คือหนูไปยืนข้างๆจะไปดูพี่เขาเหมือนกัน ก็มีคนเขาใจผิดนึกว่าเป็นพี่เขา"


พี่อั้มเคยเห็นเรายัง " ไม่เคยค่ะ พี่อั้มไม่เคยเห็นตัวจริงหนูเลย "

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก rakdara.net

 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "อะตอม"โต้! ใช้รูป "อั้ม" เป็นแบบให้หมอศัลยกรรมหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook