ตร.พัทลุงจับยาบ้าเงินสด1แสนรับของจากคุก

ตร.พัทลุงจับยาบ้าเงินสด1แสนรับของจากคุก

ตร.พัทลุงจับยาบ้าเงินสด1แสนรับของจากคุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.อ.ตรีวิทย์ ศรีประภา ผกก.สภ.เมืองพัทลุง และ พ.ต.ท.สิงห์ พรหมวาส สวป. พร้อมนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไปตั้งจุดตรวจจุดสกัดการแพร่ระบาดของยาเสพติด ณ บริเวณสามแยกบ่อนห้วยหมาก บริเวณหมู่ที่ 12 ต.ชัยบุรี อ.เมืองพัทลุง ต่อมา นายจิรศักดิ์ ดำปาน อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 195/1 หมู่ที่ 5 ต.เกาะเต่า อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง ขับรถเก๋งฮอนด้า รุ่นวีออส สีดำ ทะเบียน กธ 1686 ภูเก็ต ผ่านมายังจุดตรวจ เพื่อมุ่งสู่พื้นที่ อ.ควนขนุน จ.พัทลุง จากการตรวจค้นภายในรถเก๋งคันดังกล่าว ตำรวจพบยาไอซ์ จำนวน 2 ถุง น้ำหนักรวมกัน 1.42 กรัม เงินสดจำนวน 156,400 บาท สมุดฝากเงินธนาคารกรุงไทย สาขาพัทลุง ซึ่งเป็นของ นางปรีดา ศรีจันทร์ อายุ 50 ปี ใบโอนเงินจำนวน 40,000 บาท เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขยายผลไปตรวจค้นบ้านเลขที่ 138/3 ม.6 ต.ชัยบุรี อ.เมืองพัทลุง ซึ่งเป็นบ้านพักของ นางปรีดา และบ้านพักของ น.ส.สุกัญญา
ศรีจันทร์ อายุ 31 ปี ภรรยาของ นายจิรศักดิ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจพบยาบ้าที่ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกง ในห้องนอน นายจิรศักดิ์ จำนวน 150 เม็ด

โดยในขั้นต้น นายจิรศักดิ์ ได้รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ยาบ้า และยาไอซ์ ดังกล่าว สั่งมาจากเครือข่ายนักโทษรายหนึ่งในเรือนจำกลาง จ.นครศรีธรรมราช โดยผู้ต้องหา รับของกลางดังกล่าว บริเวณหน้าร้านบุพผาชะมวง ริมถนนเอเชีย ท้องที่ ม.1 ต.ชะมวง อ.ควนขนุน เพื่อส่ง
จำหน่ายให้แก่บรรดาลูกค้าตามจุดต่างๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook