ตร.เผยมือยิงกัปตันบินไทยยังไม่เข้ามอบตัว

ตร.เผยมือยิงกัปตันบินไทยยังไม่เข้ามอบตัว

ตร.เผยมือยิงกัปตันบินไทยยังไม่เข้ามอบตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผกก.สน.ประเวศ เผย "ออฟ" มือยิงกัปตันการบินไทย ยังหลบหนีแบบหลังชนฝา ไม่ติดต่อมอบตัว ด้าน ตร.กำแพงแสน เฝ้าระวังเข้าพื้นที่บ้านเกิด


พ.ต.อ.เทียนชัย คามะปะโส ผกก.สน.ประเวศ เปิดเผย สำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงความคืบหน้าการไล่ล่า นายนันทพงษ์ ห้วยหงษ์ทอง หรือ ออฟ ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีก่อเหตุขับรถฟอร์จูนเนอร์ไล่ยิง ร.ท.พูลวิทย์ เรืองเดช วัย 53 ปี กัปตันการบินไทย จนได้รับบาดเจ็บนั้น

ล่าสุด ผู้ต้องหายังไม่ได้ติดต่อขอมอบตัวแต่อย่างใด ซึ่งในทางลับ สายลับได้ประสานตำรวจทุกพื้นที่ไล่ล่าอยู่แล้ว ในรายละเอียดไม่สามารถระบุได้ว่าขณะนี้กบดานอยู่ที่ใด เพราะเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนีไปอีก แต่บอกได้ว่าถูกไล่ล่าอย่างกระชั้นชิดแล้ว

ด้าน พล.ต.ท.พงษ์สันต์ เจียมอ่อน ผบช.ภ. 7 กล่าวว่า ผู้ต้องหาที่หนีหมายจับอยู่ขณะนี้นั้น โดยพื้นเพแล้วเป็นราษฎร อยู่ที่ ม.16 ต.ห้วยขวาง อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม และเมื่อประมาณปี 2544 ขณะที่อาศัยอยู่กับครอบครัวซึ่งมีอาชีพทำไร่อ้อยนั้น ได้ร่วมกันกับพวกก่อเหตุพยายามฆ่าในพื้นที่ สภ.กำแพงแสน จากนั้นได้หลบหนีไปจนกระทั่งในปี 2549 ได้ถูกจับกุมคดีอาวุธปืนที่ สภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร และถูกส่งตัวไปสถานพินิจก่อนที่จะหนีประกันที่สถานพินิจ และไปก่อคดีอีกในหลายพื้นที่

ดังนั้น ทางตำรวจภูธรภาค 7 จึงได้เตรียมความพร้อมในทุกกรณีถ้ามือยิงกัปตันสายการบินหนีเข้ามากบดานในพื้นที่ อีกทั้ง ยังได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายปฏิบัติหน้าที่อย่างระมัดระวัง หากมีการเผชิญหน้าเพราะผู้ต้องหานั้นอาจมีอาวุธ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook