ผูกคอตาย! น้อยใจพ่อไม่ส่งเรียนต่อ

ผูกคอตาย! น้อยใจพ่อไม่ส่งเรียนต่อ

ผูกคอตาย! น้อยใจพ่อไม่ส่งเรียนต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(19 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งความจากผู้ใหญ่บ้าน บ้านใหม่สำโรง ต.ลาดบัวขาว อ.สีคิ้ว หลังเดินทางมาแจ้งความว่ามีลูกบ้านผูกคอตายอยู่ในฟาร์มวัว จึงรีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพ นายนิพนธ์ ชังใหม่ อายุ 18 ปี เป็นลูกชายเจ้าของฟาร์มเลี้ยงวัวในหมู่บ้าน สภาพห้อยอยู่กับต้นไม้ใกล้กับบริเวณบ้านพัก สอบสวน นายสมพิศ ชังใหม่ อายุ 46 ปี อาของผู้ตายและอยู่บริเวณใกล้เคียงกัน เผยว่า ผู้ตายเป็นลูกชายของ นายชิต ชังใหม่ อายุ 51 ปี หลังจากผู้ตายเรียนจบมีความต้องการจะเรียนต่อ แต่ถูกผู้เป็นพ่อสั่งให้มาช่วยงานที่ฟาร์มแทน ซึ่งเป็นงานที่ผู้ตายไม่ชอบนัก แต่ก็ขยันทำงานเหมือนกับคนงานคนอื่นๆ โดยผู้ตายมักถูกพ่อดุด่าต่อว่า หรือมักถูกตบตีทำร้ายร่างกายเมื่อพ่ออยู่ในอาการมึนเมา ก่อนเกิดเหตุผู้ตายถูกพ่อดุด่าเรื่องไม่ตั้งใจทำงาน ทั้งๆ ที่ผู้ตายกำลังเลี้ยงดูแลวัวอยู่ในฟาร์ม ต่อมาจึงมีอาการซึมเศร้า จนกระทั่งมีคนงานไปพบเป็นศพในเวลาต่อมา

ทางด้านนายชิต ผู้เป็นพ่อของผู้ตาย อยู่ในอาการสะเทือนใจอย่างรุนแรง และยอมรับว่าเข้มงวดกับลูกชายของตนเองมากเกินไป และอยากให้ลูกชายอโหสิกรรมให้ด้วย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำศพส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลสีคิ้วตามขั้นตอนต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook