ชาวบ้านสุดทน! พ่อแม่ทารุณลูกในไส้

ชาวบ้านสุดทน! พ่อแม่ทารุณลูกในไส้

ชาวบ้านสุดทน! พ่อแม่ทารุณลูกในไส้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(19 ม.ค.) กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้เข้าตรวจสอบ บ้านเลขที่ 124 / 8 ซอยพิพัฒนา 9 ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา ริมถนนสุขุมวิทฝั่งขาเข้าชลบุรี หลังมีผู้แจ้ง น.ส.จันทิกา ไทยบัณฑิตย์ นักวิชาการ สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชลบุรี ว่ามีการทำร้ายเด็กด้วยวิธีการทารุณและเฆี่ยนตีอย่างรุนแรงนับเดือน จนชาวบ้านในละแวกนั้นต่างทนไม่ไหว

จากการตรวจสอบบ้านหลังดังกล่าวเป็นห้องแถวให้เช่า โดยมีนายดุษฎี พลอยศรีสุข อายุ 24 ปี และนางสาวนริศรา ไม้หวัน อายุ 20 ปี อาชีพขายผักตามตลาดนัดได้เช่าอยู่อาศัย พร้อมกับ ด.ช.สุทธิศักดิ์ พลอยศรีสุข อายุ 3 ปี และ ด.ญ.พิมพ์ชนก พลอยศรีสุข อายุ 1 ปีเศษ บุตรชายและบุตรสาว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวไปสอบปากคำ ซึ่งผู้ต้องหาทั้ง 2 ให้การยอมรับว่าได้ตีลูกของตนเองจริง แต่เป็นการตีเพื่อสอนสั่งเท่านั้น เนื่องจากลูกทั้ง 2 มักดื้อและซนตามประสาเด็ก แต่ไม่ได้ทำร้ายรุนแรงทารุณอย่างที่ถูกกล่าวหา ในขณะที่เด็กทั้ง 2 คนก็ให้การว่าถูกพ่อกับแม่ตีจริง

นอกจากนี้ชาวบ้านในละแวกดังกล่าว ยังได้เผยว่า รู้สึกทนไม่ไหว เนื่องจากจะได้ยินเสียงเด็กร้องไห้ส่งเสียงดังน่าเวทนามาจากบ้านหลังดังกล่าว ตั้งแต่เดือนธันวาคมที่ผ่านมา และได้ยินแทบจะทุกวัน เป็นเสียงร้องไห้หลังจากการใช้ไม้เรียวเฆี่ยนตีเด็ก บางครั้งได้ยินเสียงคล้ายจับตัวเด็กมาโขกกับปูน จึงจำเป็นต้องแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดมาตรวจสอบ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชลบุรี ได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเฝ้าดูพฤติกรรมพ่อและแม่ทั้ง 2 หากมีการทำร้ายเด็กหรือทุบตีเด็กทั้ง 2 คนเกินกว่าเหตุอีก จะดำเนินคดีทั้งสองตามกฎหมายอย่างเด็ดขาดต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook