ฉก.26 ออกล่าโจรใต้ถล่มฐานปฏิบัติการ15121

ฉก.26 ออกล่าโจรใต้ถล่มฐานปฏิบัติการ15121

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พันเอก บรรพต พูลเพียร โฆษกกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า เปิดเผยว่า เมื่อช่วงค่ำวานนี้ เวลาประมาณ 19.30 น. ได้เกิดเหตุกลุ่มผู้ก่อเหตุรุนแรงประมาณ 40 คน เข้าปะทะกับทหาร ซึ่งอยู่ในที่ตั้งฐานปฏิบัติการ กองร้อยทหารราบที่ 15121 สังกัดหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาสที่ 38 บ้านมะรือโบตก หมู่ที่ 1 ต.มะรือโบตก อ.ระแงะ จ.นราธิวาส การปะทะใช้เวลากว่า 30 นาที กลุ่มผู้ก่อเหตุรุนแรงจึงล่าถอยไป หลังเกิดเหตุพบว่า มีทหาร เสียชีวิต 4 นาย คือ ร้อยเอก กฤช คัมภีรญาณ ผู้บังคับกองร้อยทหารราบที่ 15121 , สิบโท เทวรัตน์ เทวา , สิบโท อับดุลเลาะ ดะหยี, และ พลทหาร ประวิทย์ ชูกลิ่น และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งขณะนี้เข้ารักษาตัวอยู่ที่ โรงพยาบาล จ.นราธิวาส

และในเช้าวันนี้ หน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส ร่วมกับ หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 46 ยังคงออกปฏิบัติการไล่ติดตามปิดล้อมตรวจค้นยังพื้นที่หมู่บ้านใกล้เคียง ซึ่งคาดว่า คนร้าย อาจจะยังหลบซ่อนตัวอยู่ โฆษกกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน ภาค 4 ส่วนหน้า กล่าวเพิ่มเติมว่า กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ขอแสดงความเสียใจกับความสูญเสีย
ของครอบครัวเจ้าหน้าที่ทหาร ที่พลีชีพจากเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งถือว่า ผู้เสียชีวิตได้ทำการต่อสู้อย่างกล้าหาญ จนเสียสละชีวิตในการปฏิบัติหน้าที่อย่างดีที่สุดแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook