เทศกาลดนตรีรักกัน มันส์..สุโค่ยเกาะเสม็ด

เทศกาลดนตรีรักกัน มันส์..สุโค่ยเกาะเสม็ด

เทศกาลดนตรีรักกัน มันส์..สุโค่ยเกาะเสม็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับการแถลงข่าวการจัดงานเทศกาลดนตรีครั้งยิ่งใหญ่บนเกาะเสม็ด ภายใต้ชื่อ "Cool Tea Samed in love Music Festival # 2" ซึ่งครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 จากที่ครั้งแรกเมื่อปีก่อนได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากผู้เข้าชมจำนวนมาก โดยมี ร.ต.สุพีร์พัฒน์ จองพานิช รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง พร้อมด้วย นายญาณกร อภิราชกมล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บูส แบงกอก จำกัด และ นายชนินทร์ เทียนเจริญ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท อาเจ ไทย จำกัด ผู้ผลิตเครื่องดื่ม "อาเจ คูลที" ได้ร่วมกันจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว โดยมีศิลปินเข้าร่วมงาน อาทิ สิงโต นำโชค, จุ๋ยจุยส์, 25Hours และSuper glasses Ska Ensemble เมื่อวันที่
20 ม.ค. ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้าเอสพลานาด รัชดา

การกลับมาอีกครั้งของงาน "Cool Tea Samed in love Music Festival # 2" ครั้งนี้ เตรียมพร้อมเอาใจคนอินเลิฟด้วยคอนเซ็ปต์สุดสะใจ "รักกัน มันส์...สุโค่ย" โดยในปีนี้ทางผู้จัด เตรียมความพร้อมเต็มร้อยในการจัดงาน เทศกาลดนตรีบนเกาะเสม็ดครั้งนี้ให้ยิ่งใหญ่อีกครั้ง ณ หาดทรายแก้ว ที่มีพื้นที่จัดงาน ขนาด 30,000 ตารางเมตร สามารถรองรับผู้ชมได้ไม่ต่ำกว่า 30,000 คน ซึ่งคอนเซปต์ของ samed in love ปีที่แล้ว แค่หวานๆ มันๆ แต่ปีนี้เราจะรักกันให้ มันส์...ลูกเดียว กับ Cool Tea Samed in love Music Festival # 2 "รักกัน มันส์...สุโค่ย!" และในปีนี้ มีการเปลี่ยนธีมของงานให้สนุกมันส์...ขึ้นกว่าเดิม รวมถึงเปิดตัว Mascot ของ Cool Tea Samed in love Music Festival #2 นั่นคือ "หมึกพอล เสม็ด" (Paul Samed) เป็นหมึก 8 หนวด สีชมพูสดใส เป็นตัวแทนความสนุก มันส์ แบบฉบับ Cool Tea Samed in love Music Festival # 2 ที่พร้อมจะมาสร้างสีสันกับสุดยอดศิลปินที่การันตีความมันส์...สุโค่ย ขนทัพมาร่วมสร้างปรากฏการณ์ความรักแบบสนุกมันสนั่นเกาะกันอีกครั้ง กับบรรดาศิลปินสุดจี๊ด!! ไม่ว่าจะเป็น ดา เอ็นโดรฟิน, สิงโต นำโชค, Super glasses Ska Ensemble, เท็ดดี้สกา, Musketeer, โมเดิร์นด็อก, ปาล์มมี่, พาราด็อกซ์, บุรินทร์ And The Old school All star, ฟลัวร์, โจอี้ บอย, สิงห์เหนือ-เสือใต้, Dj. Spydamonkee, Buddha Bless, จุ๋ยจุ๋ยส์,
25Hours, กรุงเทพ มาราธอน, ติ๊ก ชิโร่, Data ฯลฯ

โดย "ปอ-ญาณกร อภิราชกมล กรรมการบริหาร บริษัท บูส แบงกอก จำกัด กล่าวว่า การจัดเทศกาลดนตรีบนชายหาด "Cool Tea in Love Music Festival # 2 รักกัน มันส์...สุโค่ย" ครั้งนี้ ถือเป็นเทศกาลดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ของเกาะเสม็ด เราใช้งบการจัดงานกว่า 30 ล้านบาท สร้างสรรค์ความสนุกสนานที่หลากหลายให้กับผู้ชม โดยภายในงาน บูส แบงกอก ยังมีกิจกรรมดีๆ เพื่อส่งเสริมสังคมและสิ่งแวดล้อมภายมากมาย เช่น โครงการกิจกรรมปลูกปะการังใต้ท้องทะเล กิจกรรมที่จะช่วยอนุรักษ์และขยายพันธุ์ปะการัง อันนำไปสู่การฟื้นฟูท้องทะเลไทยต่อไป, โครงการเก็บขยะใต้ทะเล เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความรับผิดชอบต่อสังคมและพื้นที่แห่งความสุขร่วมกัน, กิจกรรมแยกก่อนหย่อน ซึ่งภายในงานมีการจัดทำจุดทิ้งขยะที่แยกชนิดเป็น 4 ประเภท ตามมาตรฐาน คือ ขยะชีวภาพ/ กระดาษ/ พลาสติก/ ขวดแก้ว เพื่อง่ายต่อการจัดการบริหารขยะในลำดับต่อไป, กิจกรรมปล่อยเต่าคืนสู่ธรรมชาติ เป็นการปล่อยเต่าที่ติดระบบชิป เพื่อศึกษาวงจรชีวิตและการดำรงอยู่ รวมถึงปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำต่างๆ และกิจกรรมอื่นๆ ที่จัดขึ้นเพื่อสร้างสีสันภายในงาน เช่น Lover Gangster (หนุ่มหล่อ - สาวหมวย) แก๊งนี้อยู่ไหน หัวใจหายเกลี้ยง กับ "ปฏิบัติการรับจ้างบอกรักข้ามทะเล", Miss You Corner จำหน่ายของที่ระลึกในงานและไปรษณียบัตรประทับตรา ปณ.เสม็ด ส่งผ่านตู้รับจดหมายที่ทำขึ้นพิเศษเฉพาะงาน Cool Tea Samed in love Music Festival # 2 เท่านั้น, Roller Market (idea market) ตลาดนัดไอเดียมันส์ ขายของเน้นจุดขาย คอนเซ็ปต์เป๊ะ เท่ๆ เริ่ดๆ, โซน I Love Your "Tee" ขายเฉพาะคนชอบยืด กับการออกร้านเสื้อยืดล้วนๆ ในคอนเซ็ปต์ Samed In Love, รักกัน มันส์...สุโค่ย, Hungry Shore (Food Zone) หิวเมื่อไรก็แวะมา...แก้อาการท้องร้องจ๊อก จ๊อก, Fun (Float) Park โซนเครื่องเล่นลอยน้ำ ตุ๊บป่อง และกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมาย พร้อมกันนี้ ก็ยังจัดเตรียมสุขาและห้องน้ำสะอาดไว้รองรับผู้เข้าร่วมงานอย่างเต็มที่ และยังจัดบริการเรือข้ามฟากตลอด 24 ชั่วโมง เป็นการอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ที่เข้าร่วมงานอย่างครบวงจร นายชนินทร์ เทียนเจริญ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท อาเจ ไทย จำกัด ผู้ผลิตเครื่องดื่มชาในขวดแก้ว "อาเจ คูลที" กล่าวว่า กลยุทธ์มิวสิก มาร์เกตติ้ง เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่คูลที ใช้เพื่อสร้างการรับรู้ต่อแบรนด์ในวงกว้าง ซึ่งในปีนี้ บริษัทเตรียมใช้งบการตลาดกว่า 40 ล้านบาท ในการจัดกิจกรรมด้านไลฟ์สไตล์ มาร์เกตติ้ง ควบคู่ไปกับกิจกรรมอื่นๆ โดยคูลที เป็นเครื่องดื่มชาในขวดแก้ว และเป็นผู้ให้การสนับสนุนหลักในการจัดเทศกาลดนตรี Cool Tea Samed in Love Music Festival # 2 รักกัน มันส์...สุโค่ย ซึ่งตรงกับแนวคิดด้านการตลาดของคูลที ที่เจาะกลุ่มเป้าหมายที่มีไลฟ์สไตล์ของคนเมืองที่ชื่นชอบดนตรี ศิลปะ การท่องเที่ยว และเอนเตอร์เทนเม้นท์ ซึ่งภายในงาน นอกจากทางคูลที จะเตรียมเครื่องดื่มไว้ให้บริการแล้ว ยังมีกิจกรรมต่างๆ อีกมากมายให้ได้ร่วมสนุกกัน อาทิ คูลที คูลโซน ซึ่งเป็นที่นั่งชมคอนเสิร์ตท่ามกลางบรรยากาศสุดชิล,ประติมากรรมทราย, การ D.I.Y ขวด Cool Tea อย่างสร้างสรรค์ เป็นต้น

ไม่ว่าจะวัยไหน รุ่นสาว รุ่นซ่า รุ่นป้า รุ่นพ่อ ก็เตรียมตัวมา รักกัน มันส์...สุโค่ย กันแบบไม่หยุด กับ Cool Tea Samed in love Music Festival #2 ในวันเสาร์ ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา 5 โมงเย็น ถึง 6 โมงเช้า ปิดหาดทรายแก้ว เกาะเสม็ด จังหวัดระยอง แล้วคุณจะรู้ว่า โลกนี้ไม่ได้มีแค่เรา ที่รักกัน มันส์...สุโค่ย!! สำหรับผู้ที่สนใจงาน "Cool Tea Samed in love Music Festival #2" สามารถซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ในราคาใบละ 1,200 บาท พิเศษ!! สำหรับลูกค้าคูลที เพียงนำใบเสร็จจากการซื้อเครื่องดื่มอาเจ คูลที ในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ใช้เป็นส่วนลดพิเศษในการซื้อบัตรเข้าชมได้ในราคา 900 บาทต่อ 1 ใบ จำนวนจำกัดเพียง 5,000 ใบ เท่านั้น หรือ สามารถ ซื้อบัตรพร้อมกันจำนวน 6 ใบ ในราคาใบละ 900 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 13 กุมภาพันธ์ นี้เท่านั้น หรือสอบถามรายละเอียดและโปรโมชั่นดีๆ เพิ่มเติมได้ที่ 02-938-5959 หรือ www.samedinlove.com หรือ Thai Ticket Major ทุกสาขา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook