รวบหนุ่มตระเวนลักทรัพย์-ใช้มีดจี้ข่มขืน

รวบหนุ่มตระเวนลักทรัพย์-ใช้มีดจี้ข่มขืน

รวบหนุ่มตระเวนลักทรัพย์-ใช้มีดจี้ข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจห้วยขวาง รวบ หนุ่มเมืองปากน้ำ ก่อเหตุลักทรัพย์ ตามอพาร์ตเมนต์ พร้อมใช้มีดจี้ข่มขืน

นายสมบัติ ลิ้นจี่ อายุ 26 ปี ชาว จ.สมุทรปราการ ผู้ต้องหาตามหมายจับของ ศาลอาญาข้อหาบุกรุกเคหะสถาน ชิงทรัพย์ในเคหะสถาน โดยใช้มีด ถูกตำรวจ สน.ห้วยขวาง จับกุมได้ ชั้น 2 คลินิก พี แอนด์ เอ็น อาคาร เลม่อนกรีน ปั๊มน้ำมันบางจาก ซ.ประชาสงเคราะห์ 27 ใกล้มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

หลัง นายสมบัติ ก่อเหตุเข้าไปชิงทรัพย์เจ้าห้องห้องตามหอพักหรืออพาร์ตเมนต์ รวมถึงบ้านเช่าต่าง ๆ มาแล้ว 4-5 ครั้ง โดยใช้วิธีเดินเข้าไปตามหอพักย่านห้วยขวาง ดินแดง และสุทธิสาร ทำทีว่ามาหาเพื่อนและเคาะตามห้องต่าง ๆ หากเจอเหยื่อเป็นหญิงสาวอยู่ตามลำลัง จะชักมีดพกสั้นออกมาขู่และขโมยทรัพย์สิน ถ้าหน้าเหยื่อสาวตาดีก็ข่มขืนด้วย จากนั้นจะนำทรัพย์สินซึ่งส่วนใหญ่เป็น โน้ตบุ๊ก โทรศัพท์มือถือ สร้อยแหวน และกำไลไปขาย นำเงินไปเที่ยวและไปเสริมหล่อ นวดหน้า ตามคลินิกต่าง ๆ

ทั้งนี้ พ.ต.ท.วัชรพันธ์ เผยว่า ก่อนหน้านี้มีผู้เสียหายรายหนึ่ง ซึ่งเป็นหญิงสาวหน้าตาดี ได้เข้าแจ้งความกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง ว่าได้ถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดบุกเข้าไปข่มขืน และชิงทรัพย์ถึงย่านห้วยขวาง โดยคนร้ายได้ทรัพย์สินเป็นโน้ตบุ๊กและโทรศัพท์มือถือไป จากการสืบสวนทราบว่าคนร้ายรายนี้คือ นายสมบัติ ซึ่งเป็นหนุ่มเจ้าสำอาง ชอบไปนวดหน้าตามคลินิก ย่านห้วยขวาง ก่อนขออนุมัติหมายจับกุม

เบื้องต้น คาดว่าผู้เสียหายไม่ต่ำกว่าสิบราย นอกจากนี้นายสมบัติยังมีหมายจับติดตัวอยู่ที่ สภ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม ก่อเหตุลักษณะเดียวกันด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook