สาวพิษณุโลกผูกคอตายถูกร่างทรงหลอก7.5ล.

สาวพิษณุโลกผูกคอตายถูกร่างทรงหลอก7.5ล.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จากกรณีที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับแจ้งเหตุ มีหญิงผูกคอตายที่ ข้างสำนักงานใหญ่วงษ์พาณิช พิษณุโลก นั้น ความคืบหน้า ทราบว่าผู้ตายคือ นางสมจัด อยู่เต่ พักอาศัยอยู่บ้านคนเดียว และได้ขายที่ดินให้กับ เจ้าของบริษัทวงษ์พาณิชย์ ไปเป็นเงินจำนวน 7.5 ล้านบาท หลังจากได้เงินมาก็นำไปบริจาคให้วัดจุฬา 500,000 บาท ส่วนที่เหลือ ได้เก็บไว้ในบัญชีของตนเอง แต่ปรากฏว่า ก่อนจะเสียชีวิตผู้ตายได้กล่าวกับเจ้าของบริษัทวงษ์พาณิชย์ ผู้ที่ซื้อที่ดินของตนเอง ว่า ถูกหลอกจนหมดตัว เหลือเงินเพียง 400 บาทเท่านั้น

โดยจากการสอบสวน นายสมไทย วงษ์เจริญ ประธานบริษัท วงษ์พาณิชย์ ได้กล่าวว่า ได้เคยซื้อที่ดินจาก นางสมจัด ในราคา 7.5 ล้านบาท จริง โดยนางสมจัด ยังมีที่ดินและบ้านพักอาศัย อยู่ติดกับโรงงานคัดแยกขยะของตน ตลอดเวลาได้ให้คนงานมาคอยดูแลเกือบทุกวัน โดยเฉพาะเรื่องเงิน หลังจากขายที่ดินแล้ว ซึ่งต่อมาได้ข่าวว่า มีคนมาหลอกลวงนางสมจัด ว่าเป็นร่างทรง สามารถจะเสกเงินเพิ่มจากที่มีอยู่ ให้มากขึ้นได้ โดยหลอกให้นางสมจัด นำเงินสดจำนวนหลายล้านบาท มาทำพิธี และใช้ผ้าขาวห่อเอาไว้ พร้อมกับมีการทำพิธีให้น่าเชื่อถือ และให้นางสมจัดนำผ้าห่อเงินไปไว้บนหิ้งพระ ห้ามเปิดดูเพราะจะทำให้เงินไม่เพิ่ม และจะทำให้ตาบอดด้วย ซึ่งตนเองไม่คิดว่านางสมจัด จะหลงเชื่อ จนถูก
หลอกเอาเงินไปจนหมด

กระทั่งก่อนเกิดเหตุ 1 วัน นางสมจัดได้บอกว่า ไม่เหลือเงินในบัญชีเลย มีติดตัวเพียง 400 บาทเท่านั้น พร้อมกับบอกเพียงว่า ถูกหลอกหลายครั้ง จนหมดตัว ซึ่งเชื่อว่าเรื่องดังกล่าว น่าจะเป็นสาเหตุของการทำร้ายตนเองของนางสมจัด จนเสียชีวิต ในครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook