ได๋ ปัด! ยุ เก่ง ฟ้องพลอยพูดไม่ให้เกียรติ

ได๋ ปัด! ยุ เก่ง ฟ้องพลอยพูดไม่ให้เกียรติ

ได๋ ปัด! ยุ เก่ง ฟ้องพลอยพูดไม่ให้เกียรติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โตเมื่อนักแสดงหนุ่ม "เก่ง เมธัส" หม่ำ เกาเหลาชามโตกับหวาน หวาน หรือ นางเอกสาว "พลอย เฌอมาลย์" ซึ่งถูกฉีกหน้าด้วยคำพูดแรง ๆ อย่างจัง ทำให้นักแสดงหนุ่มฉุนจัด จนต้องออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าว และแฉว่า ตอนนี้มีคู่กรณีเก่า นางเอกคนดัง ยุให้ฟ้องด้วย ซึ่งหนึ่งในนั้นหลายคนตั้งเป้าไปที่พิธีกรหน้าหมวย "ได๋ ไดอาน่า" ทำเอางานเข้าอย่างจัง สาว ได๋ จะว่าอย่างไร เจ้าตัวเผยว่า

"ไม่เกี่ยวกับหนูเลย ไม่ทราบเรื่องนี้เลย และไม่ได้รู้จักด้วย ไม่มีอะไรจะบอกใครค่ะ หนูเชื่อว่า ทุกวันนี้ทุกคนที่อ่านข่าวมีวิจารณญาณพอรู้ว่าอะไรถูกต้องและไม่ถูกต้อง"

ซีเรียสมั้ย "ไม่ซีเรียสแล้วค่ะ ไม่มีอะไร สนุกดีค่ะ"

มีข่าวมาเอี่ยวกับพลอยอีกแล้ว "ไม่รู้สึกอะไรคะ ชินแล้วค่ะ"

เรื่องความรักเป็นอย่างไรบ้าง "ทางคุณพ่อกับคุณแม่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า อยากอุ้มหลาน ถ้าอย่างนั้น ก็ต้องช่วยกันให้กำลังใจลูกนะ"

กดดันมั้ยเขาอยากให้แต่งแล้ว "ไม่กดดัน คนเป็นพ่อเป็นแม่ก็ห่วงลูก เห็นเราโตแล้ว อีกอย่างที่เขาอยากเห็นอยากเห็นเราเป็นฝั่งเป็นฝาเสียที ก็รอคนมาขอ ถ้ามีคนมาขอก็ไปแล้วแหละ แก่แล้ว"

จะพูดผ่านถึงใครหรือเปล่า "ก็ลอยๆ" ปีสองปีนี้จะมีโอกาสมั้ย "ปีนี้อายุครบ 30 ปีพอดี เป็นปีชง ซึ่งมีสองกรณีคือชงดี หรือเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิต อย่างเช่นการแต่งงาน ซึ่งเป็นการสันนิษฐานของซินแส ไม่ได้คิดไม่ได้หวังว่าจะต้องเป็นยังไง แต่แค่เจอคนที่พอเหมาะ พอดีที่จะอยู่กับเรา ทุกวันนี้ไม่ได้คิดว่าจะต้องมีใครมาหวานแหววกับเรา แต่อยากมีคู่ชีวิตที่อยู่เคียงข้างเรา ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น"

จะมีแฟชั่นเซ็กซี่ให้เห็นมั้ย "หนูเพิ่งคุยกับพี่เขาไปเองว่า หนูเขิน หนูรู้สึกไม่มีอะไรอะค่ะ (หัวเราะ) หนูอายพอไปถ่ายทุกคนต้องมาช่วยให้มันมีอะไร ฉะนั้น ก็ให้มันไม่มีอะไรต่อไปดีกว่า หนูกลัวคนดูแล้วตกใจว่า กล้าได้ไง มาถ่ายได้ไง (ยิ้ม)"

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ได๋ ปัด! ยุ เก่ง ฟ้องพลอยพูดไม่ให้เกียรติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook