คนร้ายฉกปืนตร.ยะลาขณะเข้าล่อซื้อยาบ้า

คนร้ายฉกปืนตร.ยะลาขณะเข้าล่อซื้อยาบ้า

คนร้ายฉกปืนตร.ยะลาขณะเข้าล่อซื้อยาบ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.อ.ปิยะวัฒน์ เฉลิมศรี ผู้กำกับการ สภ.เมืองยะลา จ.ยะลา ได้รับแจ้งว่า มีเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำป้อมขุนไวย์ ถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ ขณะเข้าล่อซื้อยาบ้า เหตุเกิดที่บ้านสาคร ม.4 ต.ท่าสาป อ.เมือง จ.ยะลา นอกจากนั้น คนร้ายยังได้ขโมยอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม. ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่เข้าล่อซื้อยาบ้าไปด้วย จำนวน 1 กระบอก หลังรับแจ้งจึงได้รุดไปที่เกิดเหตุ เพื่ออำนวยการสั่งการติดตามไล่ล่าคนร้าย ซึ่งมีไม่ต่ำกว่า 2 คน และคนร้ายได้วิ่งหลบหนีเข้าไป ภายในพื้นที่บริเวณป่าสวนยางพารา ในพื้นที่ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสุนัขสงคราม เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายกลุ่มนี้

จากการสอบสวนทราบชื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ได้รับบาดเจ็บ คือ ส.ต.ต.ธรรมรัตน์ ธุระชาติ อายุ 27 ปี ผบ.หมู่งานปราบปรามสถานีตำรวจภูธรอำเภอธารโต จ.ยะลา และได้มาช่วยราชการ อยู่ที่ สภ.เมืองยะลา โดยก่อนเกิดเหตุ ส.ต.ต.ธรรมรัตน์ ได้เข้าล่อซื้อยาบ้า ที่บริเวณริมถนนภายในหมู่บ้าน ม.4 ต.ท่าสาป จากกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 3 คน ปรากฏว่าคนร้าย 1 ใน 3 คน จำได้ว่า ผู้ที่มา
ขอซื้อยาบ้าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ช่วยกันใช้ของแข็งทุบตี ส.ต.ต.ธรรมรัตน์ และคนร้ายอีกคน ใช้ขวานฟันเข้าที่ศีรษะ จนเป็นแผล แพทย์ต้องทำการเย็บถึง 4 เข็ม ส่วนคนร้ายหลังก่อเหตุ ได้นำเอาอาวุธปืนพกประจำกายของเจ้าหน้าที่ตำรวจ คนดังกล่าวไปด้วย โดยไม่ได้ทำร้ายร่างกายถึงชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook