งัดคาร์บิน จ่อยิงเจ้าของสวนยางดับยกครัว!

งัดคาร์บิน จ่อยิงเจ้าของสวนยางดับยกครัว!

งัดคาร์บิน จ่อยิงเจ้าของสวนยางดับยกครัว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ.ต.ท.พรพิสิฎฐิ์ หอมบุตร สารวัตเวร สภ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง รับแจ้งพบศพยิงเสียชีวิต ริมถนนสายโหล๊ะท่อม ป่าพะยอม ท้องที่ หมู่ 12 ต.เกาะเต่า หลังรับแจ้งจึงเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกจำนวนหนึ่ง

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบศพ นายสมพร สร้อยทอง อายุ 57 ปี นางกระจาย สร้อยทอง อายุ 55 ปี ภรรยา และ นายไกรวัฒน์ สร้อยทอง อาย 26 ปี ลูกชาย ทั้ง 3 มีบาดแผลถูกยิงตามร่างกายและศีรษะ นอนเสียชีวิต คร่อมรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สีเขียว ดำ และใกล้กัน เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังพบปลอกกระสุนปืนสงครามชนิด คาร์บิน จำนวน 7 ปลอก และปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 มม. จำนวน 3 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ทั้ง 3 คน กำลังขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านช่วงกลางดึก เพื่อไปกรีดยางพารา ขณะที่ขี่มาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธสงครามยิงเข้าใสจนรถตกลงข้างทาง ก่อนที่คนร้ายจะไปจ่อยิงศีรษะแต่ละรายจนเสียชีวิต แล้วหลบหนีไป ส่วนสาเหตุ ตำรวจคาดน่าจะมาจากความขัดแย้งในธุรกิจมืด ระหว่างกลุ่มคนร้ายกับนายไกรวัฒน์ ซึ่งเป็นลูกชาย โดยก่อนหน้านี้เคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ จับกุมในข้อหาค้ายาเสพติดในพื้นที่และความขัดแย้งเรื่องสวนยางพารา ที่แย่งกันกรีดกับเพื่อนบ้านรายหนึ่ง หลังยางพารามีราคาสูง จนเป็นเหตุให้ทะเลาะกัน

ซึ่งทางเจ้าหน้ากำลังเร่งสืบหาสาเหตุให้แน่ชัดอีกครั้ง ก่อนออกติดตามคนร้ายรายนี้ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ งัดคาร์บิน จ่อยิงเจ้าของสวนยางดับยกครัว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook