ยิงเจ้าของสวนยางพัทลุงดับยกครัว 3 ศพ

ยิงเจ้าของสวนยางพัทลุงดับยกครัว 3 ศพ

ยิงเจ้าของสวนยางพัทลุงดับยกครัว 3 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายใช้ปืนสงคราม ยิงถล่มเจ้าของสวนยาง ฆ่ายกครัว 3 ศพ ริมถนนสายโหล๊ะท่อม ต.เกาะเต่า จ.พัทลุง ตำรวจ คาด ขัดแย้งธุรกิจมืด และส่วนตัว

พ.ต.ท.พรพิสิฎฐิ์ หอมบุตร สารวัตเวร สภ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง รับแจ้งพบศพยิงเสียชีวิต ริมถนน สายโหล๊ะท่อม ป่าพะยอม ท้องที่ หมู่ 12 ต.เกาะเต่า หลังรับแจ้งจึงเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกจำนวนหนึ่ง

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบศพ นายสมพร สร้อยทอง อายุ 57 ปี นางกระจาย สร้อยทอง อายุ 55 ปี ภรรยา และ นายไกรวัฒน์ สร้อยทอง อายุ 26 ปี ลูกชาย ทั้ง 3 มีบาดแผลถูกยิงตามร่างกายและศีรษะ นอนเสียชีวิต คร่อมรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สีเขียว ดำ และใกล้กันเจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบปลอกกระสุนปืนสงครามชนิด คาร์บิน จำนวน 7 ปลอก และปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 มม. จำนวน 3 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ทั้ง 3 คน กำลังขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านเมื่อช่วงกลางดึกเพื่อไปกรีดยางพารา ขณะที่ขี่มาถึงที่เกิดเหตุได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้อาวุธสงคราม ยิงเข้าใสจนรถตกลงข้างทาง ก่อนที่คนร้ายจะไปจ่อยิงศีรษะแต่ละรายจนเสียชีวิตแล้วหลบหนีไป

ส่วนสาเหตุตำรวจคาดน่าจะมาจากความขัดแย้งในธุรกิจมืด ระหว่างกลุ่มคนร้ายกับนายไกรวัฒน์ลูกชายที่ก่อนหน้านี้เคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ จับกุมในข้อหาค้ายาเสพติดในพื้นที่และความขัดแย้งเรื่องสวนยางพาราที่แย่งกันกรีดกับเพื่อนบ้านรายหนึ่ง หลังยางพารามีราคาสูงจนเป็นเหตุให้ทะเลาะกัน ซึ่งทางเจ้าหน้ากำลัง เร่งสืบหาสาเหตุให้แน่ชัดอีกครั้งก่อนออกติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ยิงเจ้าของสวนยางพัทลุงดับยกครัว 3 ศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook