โทนี่ปัดเซ็นPDมิวสิกรับทะเลาะเพชรถี่

โทนี่ปัดเซ็นPDมิวสิกรับทะเลาะเพชรถี่

โทนี่ปัดเซ็นPDมิวสิกรับทะเลาะเพชรถี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกว่าช่วงนี้กำลังเป็นหนุ่มเนื้อหอมอีกคน สำหรับหนุ่มโทนี่ รากแก่น ทั้งงานเดินแบบ เล่นละคร งานหนังก็มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง งานนี้พอได้เจอเจ้าตัว ในงานเปิดตัวนาฬิกา ZERO ONE โทนี่ก็เผยว่า ตอนนี้กำลังมีงานละครเรื่องสืบสวนป่วนรัก 2 ซึ่งก็กำลังถ่ายทำอยู่ และกำลังจะมีงานละครกับทางแกรมมี่ อีก1 เรื่อง แต่รายละเอียดเป็นอย่างไร ต้องขออุบเอาไว้ก่อน และในส่วนของงานเดินแบบ และงานอีเว้นท์ ก็ยังมีเข้ามาเรื่อยๆ ซึ่งถือได้ว่าช่วงนี้ก็เป็นช่วงของการทำงาน ได้อย่างเต็มที่เลยทีเดียว

ส่วนข่าวลือที่ออกมาว่า ตนเข้าเซ็นสัญญาเป็นศิลปินค่ายน้องใหม่ PD MUSIC นั้น ไม่เป็นความจริง แต่ยอมรับว่า ได้รับการติดต่อทาบทามจากค่ายดังกล่าว และมีการพูดคุยกันจริง แต่ตนยังไม่พร้อม และคิดว่ายังไม่เหมาะสมกับทางด้านงานเพลง จึงยังไม่ได้เซ็นสัญญาดังกล่าว ส่วนในเรื่องของภาพยนตร์นั้น สำหรับแฟนคลับที่รอคอยในปีนี้ ก็น่าจะได้เห็นกันอย่างแน่นอน กับทางค่าย M39 ซึ่งน่าจะถ่ายทำหลังจากที่ปิดกล้องละคร

ส่วนเรื่องความรักกับหวานใจสาวเพชร ตอนนี้ โทนี่เผยว่า ตอนนี้ความรักก็กำลังไปได้สวย แม้จะคบหากันยังไม่ถึงปี แต่ฝ่ายหญิงก็เข้าใจตน แม้จะมีการทะเลาะกันบ้าง ก็ต้องค่อยๆ ปรับตัวกันไปทีละเล็กละน้อย

ส่วนเรื่องรับงานคู่หรือถ่ายแบบคู่นั้น ก็มีติดต่อมาบ้าง แต่ตนคิดว่ายังไม่เหมาะสม เพราะไม่อยากให้ฝ่ายหญิงถ่ายเซ็กซี่ออกสื่อมากนัก ซึ่งตนก็เชื่อว่า ฝ่ายหญิงก็คงจะเข้าใจ ในการรับงานแบบนี้อยู่แล้วด้วยเช่นกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook