มาร์ค-สุเทพ-สนั่น-ชวรัตน์-ชุมพล ร่วมกินข้าว

มาร์ค-สุเทพ-สนั่น-ชวรัตน์-ชุมพล ร่วมกินข้าว

มาร์ค-สุเทพ-สนั่น-ชวรัตน์-ชุมพล ร่วมกินข้าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานเลี้ยงสังสรรค์พรรคร่วมรัฐบาล เพื่อหารือถึงแนวทางการแก้ไขรัฐธรรมนูญ ซึ่งพรรคประชาธิปัตย์ เป็นเจ้าภาพในค่ำคืนวันนี้ เป็นไปด้วยความชื่นมื่น ภายใต้ชื่องานว่า รวมพลังสร้างสรรค์ประเทศไทย โดยแกนนำพรรค และสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ต่างทำหน้าที่เป็นเจ้าภาพต้อนรับเพื่อน ส.ส.พรรคร่วมรัฐบาล อย่างพร้อมเพรียง โดยเฉพาะ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะผู้จัดการรัฐบาลที่มีท่าทางอารมณ์ดี และทักทายแกนนำพรรคร่วมรัฐบาล ด้วยการสวมกอดอย่างเป็นกันเอง ขณะที่บรรดาแกนนำ และสมาชิกพรรคร่วมรัฐบาล ต่างทยอยเดินทางเข้าร่วมงานอย่างต่อเนื่อง อาทิ นายชวรัตน์ ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ที่มาพร้อมกับรัฐมนตรี และ ส.ส.ของพรรค นายชุมพล ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติไทยพัฒนา นายมั่น พัธโนทัย เลขาธิการพรรคมาตุภูมิ นายสุรเดช ยะสวัสดิ์ จากพรรคเพื่อแผ่นดิน ขณะที่ นายประจักษ์ แกล้วกล้าหาญ ประธาน ส.ส.พรรคภูมิใจไทย ยืนยันว่า ขณะนี้ทางพรรคยังให้อิสระ ส.ส.ในการลงมติ หรือ ฟรีโหวต โดยขณะนี้มีความคิดเห็นที่แตกต่างในสูตรของ ส.ส.แต่อาจมีการเปลี่ยนแปลงในจุดยืนของพรรค ช่วงก่อน หรือ หลังการประชุมรัฐสภา


โดย นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี เดินทางมาร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์พรรคร่วมรัฐบาล ซึ่งจัดภายใต้ชื่องานว่า รวมพลังสร้างสรรค์ประเทศไทย ที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี แล้ว โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ทั้งนี้นายกฯ ได้เดินเข้ามาทักทาย ส.ส.พรรคร่วมรัฐบาล ที่เข้าร่วมงานอย่างเป็นกันเอง ก่อนที่จะนั่งร่วมประทานอาหารร่วมกับนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะผู้จัดการรัฐบาล นายชวรัตน์ ชาญวีรกูล แกนนำพรรคภูมิใจไทย นายชุมพล ศิลปอาชา แกนนำพรรคชาติไทยพัฒนา นายประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์ เลขาธิการพรรครวมชาติพัฒนา น.พ.วรรณรัตน์ ชาญนุกูล หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา โดยนายกรัฐมนตรี ได้มีการพูดคุยกับแกนนำพรรคร่วมรัฐบาล ภายในโต๊ะอาหารทุกคนด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม ขณะที่บนเวทีการจัดงานนั้น ก็มีการแสดงการร้องเพลงจากนักร้องลูกทุ่งสลับผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันไป


ในการนี้ นายกรัฐมนตรี ได้กล่าวขอบคุณ พรรคร่วมรัฐบาล ที่เป็นอันหนึ่งอันเดียวกันในการทำงาน พร้อมขอความร่วมมือ ส.ส.ช่วยกันทำงานต่อไปอีก 4 เดือนในสมัยประชุมสภา

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ มาร์ค-สุเทพ-สนั่น-ชวรัตน์-ชุมพล ร่วมกินข้าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook