หนุ่มคลั่งซ้อมเมีย เพื่อนเข้าห้ามโดนแทงดับ

หนุ่มคลั่งซ้อมเมีย เพื่อนเข้าห้ามโดนแทงดับ

หนุ่มคลั่งซ้อมเมีย เพื่อนเข้าห้ามโดนแทงดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มคลั่งเมียหนีตามง้อแต่ไม่สำเร็จ โมโหลงมือตบ เพื่อนเมียทนดูไม่ได้ปรี่เข้าห้าม ดันถูกกระหน่ำแทงดับอนาถคาคอนโด 

( 25 ม.ค.) สภ. ภูธรพานทอง จ.ชลบุรี รับแจ้งเกิดเหตุใช้อาวุธมีดแทงกันตาย ที่ห้องพักหมายเลข 441 ชั้น 4 บุญนครคอนโด ม.1 ต.บ้านเก่า อ.พานทอง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพนางสาวจันทนา วงษ์สีดา อายุ22 ปี พนักงานบริษัทบางกอกโคมัทซุ ภายในนิคมอุสาหกรรมอมตะนคร ต.คลองตำหรุ อ.เมือง จ.ชลบุรี ถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่บริเวณชายโครง หน้าอก ท้อง รวม 5 แห่ง นอนเสียชีวิต

จากการสอบสวน นางสาวรุจิรา พวงยี่สุ อายุ 28 ปี ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ให้การว่า ผู้ที่ใช้มีดแทงนางสาวจันทนา วงษ์สีดา คือ นายชัยวุฒิ พานนนท์ อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นอดีตแฟนของตน แต่ไม่นานมานี้ได้เลิกรากันไป เนื่องจากชอบลงมือซ้อมตนทุกครั้งที่ดื่มเหล้า ตนจึงหลบหนีจากห้องพักที่อยู่ด้วยกัน มาอยู่กับ นางสาวจันทนา ผู้ตาย จากนั้นนายชัยวุฒิ ได้ตามมาที่ห้องเกิดเหตุ เพื่อมาขอคืนดี แต่ตนไม่ยอม นายชัยวุฒิ จึงเข้าทำร้ายร่างกายใช้มือตบหน้าตนหลายครั้ง และด่าทออย่างหยาบคาย จนผู้ตายทนดูไม่ได้จึงเข้าช่วยทำให้ นายชัยวุฒิ โมโหใช้มีดปลายแหลมที่พกมาแทงนางสาวจันทนาจนเสียชีวิต

จากนั้นใช้มีดจี้คอตน บังคับพาตนเดินลงจากห้องไปขึ้นรถจยย.ขับขี่ออกจากคอนโด จนไปถึงปั๊มน้ำมัน กระทั่งมีชาวบ้านเห็นและได้แจ้งตำรวจ นายชัยวุฒิ จึงทิ้งตนแล้วขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สืบทราบว่านายชัยวุฒิ ผู้ก่อเหตุ เป็นคน จ.ปราจีนบุรี จึงประสานไปยังตำรวจท้องที่ เพื่อติดตามจับกุมมาดำเนินคดีต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook