สลด!! ม.4 น้อยใจเพื่อนล้อกำำพร้่า ซดยาฆ่าตัวตาย

สลด!! ม.4 น้อยใจเพื่อนล้อกำำพร้่า ซดยาฆ่าตัวตาย

สลด!! ม.4 น้อยใจเพื่อนล้อกำำพร้่า ซดยาฆ่าตัวตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สภ.ดอนตูม อ. ดอนตูม จ.นครปฐม รับแจ้งมีเด็กนักเรียนกินยาฆ่าตัวตาย ภายในบ้านเลขที่ 50/2 หมู่ 1 ต.สามง่าม จึงรุดไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุภายในห้องนอนพบศพ น.ส.นิด (นามสมมติ) อายุ 15 ปี กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.4  เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง สภาพศพที่หน้าอกยังกอดขวดยาฆ่าแมลงไว้แน่น ตัวแข็ง น้ำลายฟูมปาก ใบหน้าเขียวเนื่องจากฤทธิ์ยาฆ่าแมลง  ข้างศพมีจดหมายเขียนด้วยลายมือผู้ตายเนื้อความคล้ายผู้ตายความน้อยใจเพื่อนที่ชอบล้อเป็นเด็กกำพร้าไม่มีพ่อแม่

จากการสอบสวนพี่ชายของผู้ตายให้การว่า ตนกับน้องสาวมีแม่คนเดียวกันแต่คนละพ่อ ส่วนพ่อกับแม่ได้เสียชีวิตไปนานแล้ว ตั้งแต่น้องสาวยังเด็ก ตนกับน้องสาวอยู่กันตามลำพังที่บ้านหลังดังกล่าวโดยมีญาติคอยดูแลส่งเสียให้น้องสาวได้เรียนหนังสือ

ก่อนหน้านี้หลังเลิกเรียนน้องสาวจะมาบ่นให้ฟังว่าถูกเพื่อนล้อเป็นประจำที่เกิดมาไม่มีพ่อแม่ ทำให้น้องสาวน้อยใจในโชคชะตาชีวิตตัวเอง ที่เกิดมาครอบครัวไม่เหมือนเพื่อนคนอื่น ตนจึงพูดปลอบใจน้องสาวไม่ให้คิดมาก เนื่องจากคนเราเกิดมาชีวิตไม่เหมือนกัน แต่ไม่เคยคิดว่าน้องสาวจะคิดมากและคิดสั้นฆ่าตัวตาย ก่อนเกิดเหตุยังนั่งกินข้าวและดูละครด้วยกัน กระทั่งตอนเช้าไม่เห็นน้องสาวออกมาจากห้องเพื่อไปโรงเรียนจึงไปเรียก สุดท้ายพบน้องสาวกลายเป็นศพไปแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายอาจเกิดความน้อยใจที่เกิดมาไม่มีพ่อแม่ และยังโดนเพื่อนล้อเลยคิดมากกินยาฆ่าตัวตายดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook