บุกบ้านกาญจน์แคนดี้มาเฟียพร้อม4สาวสุดซี้

บุกบ้านกาญจน์แคนดี้มาเฟียพร้อม4สาวสุดซี้

บุกบ้านกาญจน์แคนดี้มาเฟียพร้อม4สาวสุดซี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Blink ค่ะ Blink , Blink ค่ะ Blink Blink จะส่งตา wink ให้โดน โยนเข้า zone ดักด้วยรัก มัดตรึงหัวใจ สาปให้เธอต้องมนต์ สะกดให้เธอไม่ไกล จะ Blink ขวาซ้าย Blink ค่ะ Blink Blink รักกันดีๆ

หลายคนคงเคยคุ้นหูกับเพลง Blink Blink (บลิงค์ บลิงค์) กันมาบ้างแล้ว เพราะเพลงนี้เป็น ซิงเกิล เพลงที่ 3 ของ 5 สาว เกิร์ลกรุ๊ป วง "แคนดี้ มาเฟีย" (Candy Mafia) และในวันนี้ เราจะพาไปทำความรู้จักกับสาวๆ วงนี้ให้มากยิ่งขึ้น แถมยังบุกไปถึงบ้าน 1 ในสมาชิกของวง นั่นก็คือ "กาญจน์-รังสิต เนาวกูล" ที่เปิดบ้านย่าน รังสิต คลอง 7 "หมู่บ้านพรธิสาร 6" ต้อนรับเพื่อนๆ ร่วมวงอย่างอบอุ่น
แถมยังพาไปเยี่ยมชมกันทุกซอก ทุกมุม ของบ้านเลยทีเดียว

"กาญจน์" เล่าถึงบ้านหลังนี้ให้ฟังว่า "กาญจน์อยู่บ้านหลังนี้ มาตั้งแต่กาญจน์เกิดเลยค่ะ นี่ก็ 15 ปี แล้ว ผูกพันกับบ้านหลังนี้มาก และถ้ามีเวลาว่าง ก็จะชอบขลุกอยู่ในห้องอ่านหนังสือ ที่ชั้นล่างของบ้านค่ะ เพราะในห้องนั้น จะมีนิยายและหนังสือการ์ตูนให้อ่าน เป็นคนชอบอ่านหนังสือค่ะ ส่วนเวลาที่ว่าง พร้อมกับคุณพ่อ คุณแม่ กาญจน์ก็จะนั่งดูทีวีกับคุณพ่อคุณแม่ บางทีก็ดูซีรี่ย์เกาหลีด้วยกัน 3 คน พ่อ,แม่,ลูก เรียกว่า เป็นกิจกรรมที่ทำร่วมกับครอบครัว สำหรับห้องที่กาญจน์ชอบมากที่สุด ก็คงจะเป็นห้องนอนของกาญจน์เอง เพราะกาญจน์จะเป็นคนเลือกตกแต่งเองหมดเลย และทีเด็ดของห้องนอน กาญจน์ คือ เตียงจะใหญ่มาก แต่นอนคนเดียวนะค่ะ และที่อยากจะนำเสนอมากที่สุด ของบ้านหลังนี้ คือ วอลล์เปเปอร์ค่ะ จะเห็นว่า มันคนละสี คือ จะเป็นลายดอกไม้ สีฟ้า กับ สีชมพู เพราะกาญจน์ชอบสีฟ้ากับสีชมพู เลยบอกคุณพ่อคุณแม่ว่า ขอสองสีเลยได้มั้ย เลยได้เป็นวอลล์เปเปอร์ ที่สีตัดกันแบบนี้แหละค่ะ"


"ส่วนเวลาว่าง กาจนญ์ก็จะชอบไปนั่งเล่นในสวนค่ะ บางทีก็รดน้ำต้นไม้บ้าง เพราะกาญจน์เป็นคนที่ชอบอยู่บ้าน ไม่ชอบออกไปไหน ถ้ามีเวลาว่าง ก็จะอยู่ติดบ้านตลอดเลยค่ะ ส่วนเพื่อนๆ ร่วมวง "แคนดี้ มาเฟีย" ก็มีมาปาร์ตี้ ที่บ้านบ้าง แต่ไม่ค่อยบ่อยนัก เพราะบ้านเราแต่ละคนจะอยู่ไกลๆ กัน แต่ที่มาบ่อยสุดก็คงจะเป็น "เน็ท" เพราะบ้านใกล้กันที่สุดแล้ว เวลาเพื่อนๆ มาเราก็จะมาทำการบ้านกันบ้าง ร้องคาราโอเกะ กันบ้าง ซ้อมเต้นบ้าง แล้วที่ขาดไม่ได้ก็คือการกินค่ะ เพราะพวกเราทุกคนกินเก่งกันมาก ส่วนใหญ่ถ้ามาเจอกันก็จะกินไม่หยุดปากเลย และสุดท้ายนี้ ก็ขอฝากผลงานของพวกเราด้วย กับ ซิงเกิล 3 ที่มีชื่อเพลงว่า Blink Blink ค่ะ" กาญจน์กล่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook