อั้มรับควงนัททำบุญแก้ปีชง-ไม่คิดชิ่งCh3

อั้มรับควงนัททำบุญแก้ปีชง-ไม่คิดชิ่งCh3

อั้มรับควงนัททำบุญแก้ปีชง-ไม่คิดชิ่งCh3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกว่าความรักตอนนี้ ก็กำลังไปได้สวยเลยทีเดียว สำหรับพระเอกกล้ามปู อั้ม อธิชาติ เพราะล่าสุดก็ควงหวานใจ นัท มีเรีย ไปทำบุญ แก้ปีชง ที่วัดเล่งเน่ยยี่ มาหมาดๆ เพราะเป็นปีชงของทั้งคู่เลยทีเดียว แต่งานนี้ แม้จะเป็นปีชง แต่ความรักของทั้งคู่ ก็ดูจะแฮปปี้ ไม่มีวี่แววว่า จะจืดลง ส่วนเรื่องแพลนวิวาห์นั้น หนุ่มอั้มก็เปิดใจว่า

"ก็มีชวนไปทำบุญ ที่ วัดเล่งเน่ยยี่ เพราะว่าปีนี้เป็นปีชง แต่ถามว่าซีเรียสไหม ก็คงไม่ได้ซีเรียสอะไรมากขนาดนั้น หรอกครับ เราก็ฟังไว้และปฏิบัติตามในส่วนหนึ่ง แต่ถ้ายึดติดมาก เราก็คงใช้ชีวิตลำบากนะครับ"

วาเลนไทน์ปีนี้ จะไปไหน หรือว่ารับงานคู่ไหม " จริงๆ แล้ว ตอนนี้ยังไม่มีแพลน หรือว่าของขวัญอะไร เพราะช่วงนี้อยู่แต่ที่เชียงใหม่ ทำงาน แต่ว่า 14 กุมภาพันธ์ ก็น่าจะอยู่กรุงเทพฯ แต่ว่าก็ต้องทำงานนะครับ (จะรับงานคู่ไหม) จริงๆ ถ้ามีติดต่อกันมาก็ไม่มีปัญหานะครับ"

เห็นบอกในรายการหนึ่งว่า อยากแต่งงาน " อ๋อ คือผมหมายถึง ในชีวิตของลูกผู้ชายครั้งหนึ่ง มันก็ต้องมีการแต่งงานอยู่แล้วแหละ แต่ว่าในช่วงเวลาไหน เมื่อไหร่ เราก็ต้องดูเวลาพร้อมว่ายังไง เมื่อไหร่เท่านั้นเอง เอาเป็นว่าถ้าคนที่เข้ากันได้ และพร้อมที่จะมองชีวิตไปข้างหน้าด้วยกัน ก็คงจะพูดอะไรได้ชัดเจนมากกว่า อย่าเพิ่งเจาะจง หรือะไรดีกว่าครับ ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป ดีกว่า มันเป็นเรื่องที่ต้องใช้เวลานิดนึงครับ"

ถามถึงสัญญากับทางช่อง " ก็เป็นนักแสดงสังกัดช่อง 3 อยู่แล้วครับ ก็ใช้สัญญาใจมากกว่าครับ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook