โหด! ม.3กาฬสินธุ์รุมทุบ ม.1ดับ ฉุนถูกแซว

โหด! ม.3กาฬสินธุ์รุมทุบ ม.1ดับ ฉุนถูกแซว

โหด! ม.3กาฬสินธุ์รุมทุบ ม.1ดับ ฉุนถูกแซว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สะเทือนขวัญ กลุ่มนักเรียน ม.3 โรงเรียนชื่อดังของ จ.กาฬสินธุ์ รุมทำร้ายนักเรียน ม.1 ที่เรียนคนละสถาบัน จนเสียชีวิต เหตุโกรธแค้นที่ถูกแซว

ที่โรงเรียนอนุกูลนารี เทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ พ.ต.ท.บุญเทียน พุดสีเสน สว.สส. สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ร.ต.อ.วิรัตน์ เขจรรัตน์ รอง สว.สส. สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ร.ต.ต.ราชันย์ ลำใย ร้อยเวร สภ.เมืองกาฬสินธุ์ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบ ได้เข้าไปควบคุมตัว นายเอก (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี อยู่บ้านเลขที่ 100 ม.12 บ้านหลุบ ต.หลุบ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนอนุกูลนารี หลังก่อเหตุทำร้ายร่างกาย ด.ช.โอ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนกาฬสินธุ์พิทยาสรรพ์ ซึ่งเป็นโรงเรียนประจำจังหวัดจนเสียชีวิต โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 27 ม.ค.ที่บริเวณหน้าวิทยาลัยเทคนิคกาฬสินธุ์ ริมถนนถีนานนท์ โดยทั้งหมดได้ร่วมกันใช้ไม้รุมทำร้ายร่างกาย และมาเสียชีวิตในวันนี้ ซึ่งตำรวจได้แจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนเสียชีวิต ทั้งนี้สาเหตุทราบว่านักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนอนุกูลนารี ไม่พอใจจึงได้ทำร้ายร่างกาย

อย่างไรก็ตามด้านผู้บริหารสถานศึกษา ได้ออกมาแสดงความเสียใจ ซึ่งผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ได้สั่งการให้ทุกสถาบัน รวมถึงสถาบันอุดมศึกษาทำการขึ้นทะเบียนเด็กที่มีพฤติกรรมก้าวร้าว และให้สอดแทรกคุณธรรม และ
จริยธรรมในทุกรายวิชา ขณะที่ตำรวจทำการคุมเข้มหน้าโรงเรียนทั้งสองแห่ง เนื่องจากเกรงว่าจะมีการเปิดศึกล้างแค้นจากนักเรียนของทั้งสองสถาบัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook