พบเบนซ์สระบุรีซิ่งตกร่องถนนไฟลุกท่วม

พบเบนซ์สระบุรีซิ่งตกร่องถนนไฟลุกท่วม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ท.กมลรัตน์ พาน้อย สารวัตรเวร สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุ รถยนต์เสียหลักตกข้างทาง ถนนพหลโยธิน แล้วเกิดเหตุเพลิงลุกไหม้ บริเวณหน้ามหาวิทยาลัยกรุงเทพ ม.5 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเพลิงกำลังลุกไหม้รถยนต์เก๋งยี่ห้อ เมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่น
E230 สีเทา หมายเลขทะเบียนประมูล กค-777 สระบุรี สภาพไฟไหม้หมดเกือบทั้งคัน เหลือแค่ฝากระโปรงท้ายรถเท่านั้น ในที่เกิดเหตุ ไม่พบผู้ขับขี่ จากการสอบถามประชาชนที่เห็นเหตุการณ์ คือ นายวิชัย ชัยชุน อายุ 55 ปี ให้การว่า รถคันดังกล่าว วิ่งมาจากช่องทางด่วน ขาเข้า กทม. แล้วเกิดเสียหลัก พุ่งตกลงไป
ช่องทางด่วน ชนกระถางต้นไม้ในร่องกลางไปสงบนิ่งสักพัก จึงเห็น ชายไทยอายุประมาณ 50 ปีเศษ สวมชุดสูทลงมาจากรถ และเปิดท้ายรถหยิบเอากระเป๋าโน้ตบุ๊คออกมา จากนั้นได้เกิดเพลิงลุกไหม้ อย่างรวดเร็ว ซึ่งชายคนดังกล่าว ได้วิ่งหนีเข้ามาในปั๊มน้ำมัน สักพักก็ขึ้นรถแท็กซี่ออกไป โดยไม่ได้เปิดเผยราย
ละเอียดใดๆ

พ.ต.ท.กมลรัตน์ กล่าวต่อว่า จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ไม่มีรอยเฉี่ยวชน สันนิษฐานว่า คนขับอาจจะหักหลบรถที่วิ่งมาด้วยกัน แล้วเสียหลักตกลงไปในช่องทางถนน ทำให้รถเกิดประกายไฟ และน้ำมันรั่ว จึงเกิดเพลิงลุกไหม้ ต่อมาได้ตรวจสอบหมายเลขทะเบียนรถคันดังกล่าว ทราบชื่อ ผู้ครอบครอง คือ นาย
จิระศักดิ์ โรจนเสน อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 82/7 หมู่ 7 ต.เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นรองประธานบริษัทขายตรงชื่อดังแห่งหนึ่ง ขณะนี้อยู่ระหว่างการติดต่อมาสอบสวนถึงสาเหตุว่า เป็นคนเดียวกันกับที่ขับรถคันดังกล่าว มาตามที่มีพยานเห็นหรือไม่ ซึ่งจะได้สอบสวนต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook