ผบก.น.1นำกำลังบุกจับยาเสพติดงามวงศ์วาน

ผบก.น.1นำกำลังบุกจับยาเสพติดงามวงศ์วาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พลตำรวจตรี วิชัย สังข์ประไพ ผบก.น.1 นำกำลังเข้าจับกุม พร้อมล่อซื้อยาอี จำนวน 20 เม็ด จาก นายวุฒิภัทร วชิราวุฒิโชค หรือหมู อายุ 40 ปี ที่บริเวณหมู่บ้านพลัส ซิตี้ พาร์ค ในซอยงามวงศ์วาน 25 จากนั้นได้มีการขยายผลล่อซื้อยาไอซ์ จำนวน 100 กรัม จาก นายชัชชัย ปทุมทอง โดย นายชัชชัย ได้นำยาไอซ์ ใส่ในกล่องข้าวผัดกุ้ง จากการสอบสวนขยายผล นายชัชชัย รับว่า เอายาไอซ์
มาจาก นายณัฐพงศ์ หรือ กบ ฤกษ์เลิศปรีชา ที่อาศัยอยู่ในห้องพักดารารัตน์ คอนโด ในซอยงามวงศ์วาน 25 ตำรวจ จึงขอหมายค้นจากศาลเข้าตรวจค้นในห้องพักที่ นายณัฐพงศ์ อาศัยอยู่ แต่ระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ยินเสียงขึ้นลำปืนมาจากห้อง จึงประสาน หน่วนอรินทราช เข้าจับกุม โดยจากการตรวจสอบในห้อง พบ นายณัฐพงศ์ พร้อมพวก รวม 7 คน นอกจากนี้ ยังพบของกลางเป็น
ยาอี จำนวน 15 เม็ด กัญชาแห้ง ยาไอซ์ กว่า 90 กรัม ปืนพกสั้นออโตเมติก จำนวน 1 กระบอก ระเบิดชนิดขว้างสังหาร 1 ลูก กระสุน 9 มม. 16 นัด พร้อมเครื่องกระสุนปืน รวมถึงอุปกรณ์การเสพยาไอซ์หลายรายการ

จากการสอบสวน นายวุฒิภัทร หรือ หมู ให้การว่า ตนมีอาชีพเป็นพ่อครัวในร้านอาหารและเสพยาไอซ์บ้าง เป็นครั้งคราว ส่วนที่มาจำหน่ายยา อ้างว่า เพื่อต้องการช่วยเพื่อนและได้ร่วมเสพด้วย ตำรวจ จึงข้อหากับผู้ต้องหาทั้งหมด "ร่วมกันมียาไอซ์ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย" และ "ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยผิดกฎหมาย ร่วมกันมีเครื่องกระสุนที่นายทะเบียน ไม่สามารถให้ใบอนุญาตได้ นอกจากนี้ ยังดำเนินการยึดทรัพย์ตรวจสอบทรัพย์สินตาม พ.ร.บ.ปราบปรามและการกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดอีก 40 รายการ รวมมูลค่าจำนวนกว่า 10 ล้านบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook