ตร.นำ3โจ๋กระทืบม.1ดับ เข้าสถานพินิจฯ

ตร.นำ3โจ๋กระทืบม.1ดับ เข้าสถานพินิจฯ

ตร.นำ3โจ๋กระทืบม.1ดับ เข้าสถานพินิจฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จากกรณีเด็กนักเรียน ม.3 โรงเรียนอนุกูลนารี ยกพวกรวม 3 คน รุมกระทืบ น้องเจมส์อายุ 13 ปี นักเรียนชั้นม.1/10 โรงเรียนกาฬสินธุ์พิทยาสรรพ์ จนเสียชีวิต โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 27 มกราคม 2554 ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางญาติน้องเจมส์ ได้จัดงานบำเพ็ฐกุศลศพ ตามประเพณี ที่บริเวณชั้นล่างของบ้าน ซึ่ง นายไพบูลย์ วิลาชัย นายกเทศบาลตำบลไผ่ ยังได้นำญาติผู้ใหญ่ของวัยรุ่นทั้ง 3 คน เป็นตัวแทนเข้าขอขมาศพของน้องเจมส์ และแสดงความเสียใจต่อญาติพี่น้องของน้องเจมส์ ท่ามกลางความเสียใจของ นางเบญจวรรณ ผู้เป็นแม่ ที่ร้องไห้เสียใจอยู่ตลอดเวลา โดยทางญาติได้กำหนดสวดอภิธรรมศพ เป็นเวลา 3 วัน มีกำหนดฌาปนกิจศพ ในวันที่ 30 มกราคม 54

สำหรับความคืบหน้าด้านคดี ร.ต.ต.ราชันย์ ลำใย ร้อยเวร สภ.เมืองกาฬสินธุ์ กล่าวว่า ได้นำตัวเด็กทั้ง 3 คน ส่งไปยังสถานพินิจฯ จ.กาฬสินธุ์ เพื่อควบคุมตัวไว้ ก่อนจะดำเนินการสอบปากคำเด็กทั้ง 3 คน โดยในวันจันทร์นี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจน่าจะสรุป และส่งฟ้องไปยังศาลได้

อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามไปยังสถานพินิจฯ จ.กาฬสินธุ์ ทราบว่า ได้ปล่อยตัวเด็กทั้ง 3 คน ไปอยู่ในความดูแลของผู้ปกครองแล้ว ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบถามเบื้องต้นเด็กทั้ง 3 คน พูดแต่เพียงว่า ไม่ได้เจตนาให้เป็นอย่างนี้ โดยเฉพาะมือตีโหด มีอาการเศร้าซึม อย่างเห็นได้ชัด ทั้งนี้ ได้กำชับให้ผู้ปกครอง ได้ดูแลอย่างใกล้ชิด เพราะเกรงว่าเด็กจะมีอาการเครียด และอาจจะทำให้เกิด
เรื่องราวไม่คาดฝันขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook