รวบแก๊งโฉด! จี้ นศ.มหาลัยดัง-ฉุดแฟนเรียงข่มขืน

รวบแก๊งโฉด! จี้ นศ.มหาลัยดัง-ฉุดแฟนเรียงข่มขืน

รวบแก๊งโฉด! จี้ นศ.มหาลัยดัง-ฉุดแฟนเรียงข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(29 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจาก นายโอ๊ต (นามสมมุติ) นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี ว่ามีวัยรุ่นชาย 2 คนขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮาฟีโน่ สีขาว มาจอดข้างเทียบข้างบริเวณที่ตนกับแฟนสาวกำลังนั่งชมวิวอยู่บนเขาสามมุข ก่อนจะชักปืนขึ้นมาจ่อหัว และบังคับเอากุญแจรถเก๋งฮอนด้าของตนไป รวมทั้งโทรศัพท์มือถือและเงินสดจำนวนหนึ่ง อีกทั้งยังบังคับให้ตนเดินลงทะเลห้ามหันกลับมามอง ก่อนคนร้ายจะสตาร์ทรถเก๋งของตนและฉุดแฟนสาวไปด้วย ตนจึงรีบเข้าขอความช่วยเหลือกับชาวบ้านบริเวณใกล้เคียง และโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจในทันที

ในเวลาต่อมา พ.ต.อ. สุกิตติ ไสวเกียรติ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี พร้อมกองกำลังได้ตั้งด่านสกัดจับ นายบุญโรจน์ มาจุฬา อายุ 20 ปี ในข้อหาใช้อาวุธปืนปลอมจี้ชิงทรัพย์ เงินสด โทรศัพท์มือถือ และรถยนต์ บริเวณร้านอาหารป่าตาโชค ในรถยังพบ น.ส.ออย (นามสมมุติ) นั่งอยู่เบาะข้างคนชับด้วยสภาพอิดโรยและหวาดกลัว

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ยังบุกเข้าจับกุมเพื่อนร่วมแก๊งได้อีก 5 คน คือ นายเดโช บุญเติม อายุ 19 ปี นายอนุชา โทตรี อายุ 19 ปี นายวิทวัส ศิริสุขสวัสดิ์ อายุ 19 ปี นายเอ็ม (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี และนายโอม (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ที่บ้านเช่าหลังหนึ่งที่ใช้เป็นแหล่งมั่วสุม จากการสอบสวนผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ตนกับนายเดโช ได้ร่วมกันข่มขืน น.ส.ออย ที่โรงแรมบายพาส โฮเต็ล หลังจากนั้นนายเดโชได้แยกทางไปหาเพื่อนคนอื่นอีก 4 คนที่บ้านเช่าแห่งหนึ่ง เพื่อให้ตนพาเหยื่อไปเรียงคิวข่มขื่นซ้ำ แต่ถูกจับกุมได้เสียก่อน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook