ครีม โต้ โพสต์ด่า จ๋า นางเอกหน้าปลวก

ครีม โต้ โพสต์ด่า จ๋า นางเอกหน้าปลวก

ครีม โต้ โพสต์ด่า จ๋า นางเอกหน้าปลวก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นักแสดงสาว "ครีม เปรมสินี" เผย เห็นภาพปาปารัสซี่ ระหว่าง หนุ่ม "โต้ง" อดีตแฟนและวีเจสาว "จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี" หม่ำข้าวสองต่อสองแล้ว เจ้าตัวยืนยันไม่ใช่ชนวนเหตุ ทำให้เลิกราและไม่มีการทะเลาะตบตีใดๆ ทั้งสิ้น ส่วนกระแสข่าวที่ว่าเธอขึ้นหัวบีบีว่า วีเจสาว นางเอกหน้าปลวก ยัน เรื่องเข้าใจผิด

"เล่นกับเพื่อน คือคำว่าปลวกนี่เล่นกับเพื่อนจริงๆ ในทวิตเตอร์ไม่เคยเขียนอยู่แล้ว เพราะรู้ว่ามีคนตามเราค่อนข้างเยอะ หรือ อย่างหัวบีบีก็เป็นที่ส่วนตัวจริงๆ ไม่รู้ว่าเพื่อนไปพูด หรือ ใครไปพูด ถ้าเกิดจะพูด หรืออะไร จะว่าใครไปทำไม ว่าไป เขาก็ไม่รับรู้อยู่แล้ว" ขึ้นจริงๆ ว่าอะไร "เขียนบอกว่า ช่วงนี้ปลวกเยอะอยากหาคนกำจัดปลวก เล่นกันไม่มีอะไรเลยค่ะ ไม่ได้มีเจตนาว่าใครค่ะ ครีม ไม่ได้มีเรื่องอะไรกับใคร เรื่องข่าวก็ไม่รู้ว่ามาได้ยังไง เพราะว่า ทำงานอยู่กับเพื่อน หรือมีข่าวไปทะเลาะไม่มีมูลค่ะ" ล่าสุด ร่วมงานด้วย แต่ไม่ได้เจอกัน "ก็ไม่ได้เจอ ด้วยงาน ไม่ได้เจอกันอยู่แล้วค่ะ ขึ้นคนละช่วงบนเวที ไม่ได้คุยกันค่ะ"

แล้วอย่างภาพล่าสุดที่ จ๋าไปกินข้าวกับอดีตแฟนเราละ ข่าวว่าโกรธมาก ถึงขั้นไปเคลียร์และมีวางมวยกันด้วย "ครีมไม่เคยมีเบอร์โทรศัพท์เขาเลย จะไปตบกับเขาได้ยังไง เรื่องภาพเห็นแล้ว มีคนส่งมาให้ดู ไม่มีอะไรแล้ว ก็จบ ความสัมพันธ์เราจบไปนานแล้ว เราอยู่ด้วยกันไม่ได้ก็เลิกกันไป ไม่ได้เกี่ยวกับมือที่สามค่ะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook