เอาไปเลย95ลป.! สิงห์ขอตอร์เรสจากหงส์

เอาไปเลย95ลป.! สิงห์ขอตอร์เรสจากหงส์

เอาไปเลย95ลป.!  สิงห์ขอตอร์เรสจากหงส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อเผย สิงห์บลูส์ เตรียมเงินไว้สูงถึง 95 ล้านปอนด์ ในการคว้าตัว "เฟอร์นันโด ตอร์เรส" ไปร่วมทัพ แต่ติดปัญหาที่หงส์แดง อยากได้ นิโกลาส์ อเนลกา พ่วงในสัญญา แต่ คาร์โล อันเชล็อตติ ไม่อยากเสียไป

สื่อดังของ อังกฤษ รายงานในวันนี้ว่า เชลซี นั้น ได้เตรียมงบประมาณก้อนมหาศาล สำหรับการจัดการคว้าตัว เฟอร์นันโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปน ของลิเวอร์พูล มาร่วมทีมให้ทันเดดไลน์ ซื้อขายนักเตะในวันนี้ หลังจากที่ดาวยิงคนดัง พยายามยื่นเรื่องของย้ายทีมไปเมื่อสัปดาห์ก่อน

รายงานของสื่อผู้ดี ระบุว่า โรมัน อบราโมวิช นั้น พร้อมจ่ายค่าตัว ตอร์เรส ถึง 50 ล้านปอนด์ ส่วนอีก 45 ล้านปอนด์ นั้น เป็นค่ารแงของ เอลนิญโญ ที่จะได้รับจำนวน 175,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ เป็นเวลา 5 ปี

ขณะเดียวกัน ก็มีรายงานว่า คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือของสิงห์บลูส์ นั้น ไม่อยากที่จะเสีย นิโกลาส์ อเนลกา ให้กับลิเวอร์พูล ตามที่ เคนนี เดลกลิช อยากได้ และจะพยายามเจรจากับ อบราโมวิช เพื่งส่งคนอื่นๆ ไปแทน

ส่วนทางด้านหงส์แดง นั้น เดลกลิช หวังได้ตัว อเนลกา มาใช้ เพราะว่า หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวใหม่นั้น จะไม่สามารถลงสนามในถ้าวยูโรปาลีก ได้นั่นเอง รวมถึงเล็งที่จะคว้า แอชลีย์ ยัง ของแอสตัน วิลลา และ ชาร์ลี อดัมส์ มิดฟิลด์เป้าหมายของทีมมาร่วมชายคาแอนด์ฟิลด์ เป็นการทดแทนด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook