หนุ่มรง.ดิ่งสะพานลอยรถชนซ้ำดับ

หนุ่มรง.ดิ่งสะพานลอยรถชนซ้ำดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ท.วิริยะ ระยับ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุ ชายกระโดดสะพานลอย เสียชีวิตบริเวณ ถ.บางนาตราด กม. 27 ช่องทางด่วนขาเข้า กรุงเทพฯ ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพชาย อายุประมาณ 31 ปี นอนคว่ำหน้า สวมเสื้อโปโล สีน้ำตาล โดยนำชายเสื้อขึ้นมาคลุมหน้าไว้ สวมกางเกงขาสั้น สีเทา สภาพศพแขนด้านซ้าย หักผิดรูป กะโหลกศีรษะแตก และมีแผลถลอกตามแขนลำตัว ตรวจค้นภายในตัวไม่พบเอกสารใด ๆ ติดตัว พบเพียงซองยาเส้นและเงินสด จำนวน 120 บาท ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 15 เมตร บริเวณสะพานลอยคนข้าม พบ กระป๋องเบียร์วางอยู่

สอบสวน นายปิยวัฒน์ ยอดคำ อายุ 30 ปี พนักงานบริษัทคาราบาวแดง จำกัด ให้การว่าขณะที่ ตนเองกำลังเดินข้ามสะพานลอย พบ ผู้เสียชีวิต นั่งดื่มเบียร์อยู่บนสะพานลอย จากนั้นได้ปีนขึ้นไปที่บน ราวสะพานแล้วนำชายเสื้อขึ้นมาคลุมหน้า และก็กระโดดลงมาร่างกระแทกกับพื้นถนน ต่อมากได้มีรถพ่วง 18 ล้อ พุ่งเข้าชนและลากศพไป ประมาณ 15 เมตร ก่อนที่จะขับหลบหนีไป

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายเป็นหนุ่มทำงานโรงงานย่าน อ.บางบ่อ เกิดอาการเครียด จึงดื่มเบียร์ย้อมใจ ก่อนกระโดดสะพานลอยเพื่อฆ่าตัวตาย จากนั้นได้มีรถพ่วงชนแล้วหลบหนี ซึ่งทางตำรวจ จะได้ติดตามมาทำการสอบสวน ส่วนผู้เสียชีวิตจะทำการตรวจสอบว่าเป็นใครต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook