กิ๊กส์ ซิวสุดยอดตลอดกาลของ ปีศาจแดง

กิ๊กส์ ซิวสุดยอดตลอดกาลของ ปีศาจแดง

กิ๊กส์ ซิวสุดยอดตลอดกาลของ ปีศาจแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนบอล "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั่วโลก ยก ไรอัน กิ๊กส์ เป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลขณะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยกเป็นบุคคลที่สมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง

แฟนบอล "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงโหวตให้ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกตัวเก๋าเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลของสโมสร

การลงคะแนนโหวตในครั้งนี้ เปิดให้แฟนบอลทั่วโลก โหวตผ่านเว็บไซต์ และหนังสือ "อินไซด์ ยูไนเต็ด" ของทีม ออกมายอมรับว่า รู้สึกแปลกใจที่ตนเอง ได้รับรางวัลดังกล่าว พร้อมให้สัมภาษณ์ว่า ในใจตนเอง ยกให้นักเตะคนอื่น

มากกว่า "ผมยกให้ พอล สโคลส์ เป็นที่หนึ่ง, รอย คีน ที่สอง และ ปีเตอร์ ชไมเคิล เป็นที่สาม หลายปีมานี้ เรามีนักเตะที่น่าทึ่งหลายคน ดังนั้นผมเลยไม่คิดว่า ตัวเองจะได้รางวัลดังกล่าว"

ขณะที่ เซอร์ อเล็กซ์ ซึ่งเป็นคนมอบรางวัล ดังกล่าว ได้กล่าวยกย่อง ไรอัน กิ๊กส์ ว่า "การเป็นอันดับ 1 มันต้องมีอะไรพิเศษ เมื่อคุณมองดูนักเตะระดับสุดยอด ที่เคยเล่นให้กับทีม นี่ถือเป็นเกียรติอย่างสูง สำหรับเขา เขาเพิ่งลงเล่นเกมลีกให้ทีมครบ 600 นัด ซึ่งเป็นความสำเร็จที่น่าเหลือเชื่อ มันไม่มีทางเกิดขึ้นได้อีก ไม่ใช่คนที่เล่นให้ทีมๆ เดียวแน่"

"เขาเป็นแบบอย่างที่วิเศษของเหล่านักเตะดาวรุ่ง เขาทิ้งสิ่งที่หลายๆ คน เรียกว่า ชีวิตปกติ ทั้งการไปเที่ยวกับเพื่อนกับฝูง, ไปสังสรรค์ เขาตัดสิ่งเหล่านี้ ออกไปเพื่อเป็นนักเตะที่ดีที่สุด ที่เขาจะสามารถเป็นได้ ไรอัน แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จของการอุทิศตัว เขาเป็นแบบอย่างของการดูแลตัวเอง ทั้งในฐานะนักฟุตบอล และคนๆ หนึ่ง"

สำหรับผลโหวต 10 อันดับนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีดังนี้
1.ไรอัน กิ๊กส์
2.เอริค คันโตนา
3.จอร์จ เบสต์
4.เซอร์ บ็อบบี ชาร์ลตัน
5.คริสเตียโน โรนัลโด
6.พอล สโคลส์
7.เดวิด เบ็คแฮม
8.รอย คีน
9.ปีเตอร์ ชไมเคิล
10.เวย์น รูนีย์

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ กิ๊กส์ ซิวสุดยอดตลอดกาลของ ปีศาจแดง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook