โจรขโมยอะลูมิเนียมแทงรปภ.โรงงานดับ

โจรขโมยอะลูมิเนียมแทงรปภ.โรงงานดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ร.ต.อ.จรัญ แสงสงวน ร้อยเวร สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุมีคนถูกมีดฟันจนเสียชีวิต ที่ โกดังห้างหุ้นส่วนจำกัด อะลูมิเนียม ซ.สุขสวัสดิ์ 72 อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ที่เกิดเหตุเป็นโกดังขนาดใหญ่ พบศพ นายสำเนา วงศ์คล้าย อายุ 53 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ถูกของมีคม ฟันท้ายทอยและทัดดอกไม้ รวม 3 แผล โหนกแก้มถูกของแข็งตีอย่างแรง ใกล้เคียงพบ แท่งเหล็ก ความยาว 80 ซ.ม. ตกอยู่ 1 แท่ง นอกจากนี้ ยังพบแท่งอะลูมิเนียมบริสุทธิ์ น้ำหนักแท่งละ 3 กิโลกรัม รวม 11 แท่ง หายไป พร้อมกับ รถกระบะ อีซูซุ รุ่นดรากอนอาย หายไปด้วย คาดว่า คนร้าย ช่วยกันยกแท่งอะลูมิเนียม ขึ้นรถ ก่อนพากันขับออกไป

จากการสอบสวน นายภูมิพันธ์ เงินทอง อายุ 22 ปี พนักงานขับรถส่งสินค้า ทราบว่า เมื่อคืนได้ขับรถกระบะคันที่หายไป มาจอดอยู่ที่ในโกดัง หลังจากนั้น ได้กลับบ้านไปพักผ่อน ก่อนพบศพตนได้เดินทางมาทำงานตามปกติพอมาถึงหน้าโรงงาน พบว่าประตูโรงงานแง้มเปิดไว้ตนนึกว่า เจ้าหน้าที่ รปภ. มาเปิด เพื่อนำสุนัขที่เจ้าของเลี้ยงไว้ออกไปเดินเล่น เมื่อเดินเข้าในโกดัง พบรอยเลือดเป็นทางยาวจึงเดินตามเลือดไปดู พบว่า รปภ. ถูกคนร้ายฆ่าตายแล้ว จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบดังกล่าว

พ.ต.อ.สมชัย อินตาพวง ผกก. เปิดเผยว่า จากการประมวลเหตุการณ์ น่าจะมีคนร้ายไม่ต่ำกว่า 2 คน ปีนรั้ว เข้ามาขโมยแท่งอะลูมิเนียม เป็นจังหวะเดียวกับที่ รปภ.ของโรงงาน เดินออกมาตรวจตราดูความเรียบร้อย เจอกับคนร้ายพอดี จึงใช้แท่งเหล็กที่เตรียมมา ตีเข้าที่โหนกแก้ม ก่อนคนร้ายอีกคนจะใช้มีด ฟันหน้าจนยับ หลังจากนั้น คนร้าย ได้ลากศพ รปภ. ไปซ่อนไว้ในโกดัง ก่อนช่วยกันขนอะลูมิเนียมแท่ง ขึ้นรถกระบะของโรงงานที่จอดอยู่ขับหนีออกไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook