สน.ห้วยขวางรวบอดีตผู้จัดการ'หมออ้อย'

สน.ห้วยขวางรวบอดีตผู้จัดการ'หมออ้อย'

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายรัฐ ริมธีรกุล อายุ 25 ปี หรือ ไฮโซแชมป์ ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลแขวงพระนครใต้ ลงวันที่ 14 ธ.ค.2553 ในข้อหา ฉ้อโกงทรัพย์ ถูกตำรวจ สน.ห้วยขวาง จับกุมได้ที่ ร้านอาหาร บริเวณตลาดห้วยขวาง หลังมีพฤติการณ์เปิดบริษัทรับสอนการแสดง เต้นรำ ร้องเพลง ก่อนหลอกเหยื่อที่ต้องการเข้าวงการบันเทิง มาสมัครเรียน ต้องเสียค่าใช้จ่ายให้ประมาณ 5-6 พันบาท และสัญญาว่า จะหางานทำให้ แต่เหยื่อหลายรายที่มาสมัครเรียน รวมทั้ง นายณัฐพล ก็ยังไม่มีงานทำ มีเหยื่อหลายรายแจ้งความไว้หลายท้องที่ เช่น สน.บางโพงพาง สน.ปทุมวัน และยังมีหมายจับข้อหาลักทรัพย์ ที่ สภ.ปากเกร็ด อีกด้วย

สอบสวน นายรัฐ หรือ ไฮโซแชมป์ ผู้ต้องหาให้การว่า อดีตเคยเป็นผู้จัดการ น.ส.จุฑารัตน์ อัตถากร หรือ หมออ้อย จากนั้นได้เปิดออฟฟิศ รับสอนการแสดงอยู่ที่ร้านขายเสื้อผ้า ชื่อ วิสกี้ บาย แชมป์ ย่านตะวันนา และไม่ได้หลอกลวงใคร ซึ่งจะให้ทุกคนมีงานแสดงทำคงเป็นไปไม่ได้

ส่วนกรณีที่ถูกศาล ออกหมายจับในคดีลักทรัพย์ที่ สภ.ปากเกร็ด ว่าไม่มีเจนตนาที่จะทำ เพราะวันเกิดเหตุ เมื่อประมาณเดือน ส.ค. ปีที่แล้ว พนักงานของร้านเพื่อน ที่เปิดรับทำนามบัตร อยู่ที่ห้างเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ เก็บบัตรของ นายสามารถ ได้ ตนจึงเอามารูด ปรากฏว่า ใช้ได้ จึงรูดบัตรใช้ซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือ และเครื่องประดับ หมดเงินไป 3 หมื่นกว่าบาท หลังรูดบัตร เพียง 2 วัน ก็พบกับเจ้าของบัตร ชื่อ นายสามารถ จำนามสกุลไม่ได้ อายุประมาณ 40 ปี ได้มีการเจรจายอมความกันแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook