เสี่ยหมี ประกาศ ซัมเมอร์ทุ่มอีก

เสี่ยหมี ประกาศ ซัมเมอร์ทุ่มอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แม้ว่าจะเพิ่งสร้างความฮือฮาในการใช้เงินทุ่มซื้อนักเตะ ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายรอบ 2 กว่า 70 ล้านปอนด์ ในดารดึงตัวเฟร์นันโด ตอร์เรส จากลิเวอร์พูล และ ดาวิด ลูอิซ จากเบนฟิกา แต่ล่าสุด เดอะการ์เดี้ยน สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า เชลซี ยังคงวางแผนที่จะดึงนักเตะมาเสริมทัพ อีกจำนวนมาก ในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยรายงานระบุว่า โรมัน อบราโมวิช นั้น จะมีการทุ่มเงินดึงนักเตะเข้ามาเสริมทัพ เพื่อช่วยให้ คาร์โล อันเชล็อตติ มีนักเตะเลือกใช้ในการสู้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป แม้ว่าจะเพิ่งได้นักเตะใหม่มาเสริมแล้ว 2 ราย อย่าง ตอร์เรส และ ลูอิซ

สำหรับลิสต์ รายชื่อนักเตะใหม่ของเชลซี นั้น มีชื่อของ เกรกอรี ฟาน เดอ วิล แบ็คขวาทีมชาติฮอลแลนด์ของอาแจ็กซ์ เป็นอันดับแรก ส่วนในรายต่อๆ มา นั้นประกอบด้วย อเล็กซิส ซานเชซ ปีกทีมชาติชิลี ของอูดิเนเซ, เอดเน ฮาร์ซาร์ด มิดฟิลด์ดาวรุ่งของลีลล์ และ โรมิโอ ลูกาคู กองหน้า เจ้าของฉายา ดร็อกบา 2 ของอันเดอร์เลชท์

อย่างไรด็ตาม เชลซี ก็ยังมีรายชื่อนักเตะที่จะปล่อยทิ้ง หรือรอรับข้อเสนอของทีมอื่นๆ ที่จะมาดึงไปด้วยเช่นกัน อาทิ โชเซ โบซิงวา,เปาโล เฟอร์ไรรา ในตำแหน่งแบ็คขวา, ยูริ เชคอฟ แบ็คซ้ายชาวรัสเซีย ที่ไม่สามารถเบียดตำแหน่งตัวจริง ของแอชลีย์ โคลได้ รวมถึงดาเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าที่ส่งให้โบลตันยืมตัว ในเวลานี้

นอกจากนี้ "เจที" จอห์น เทอร์รี กัปตันทีมสิงห์บลูส์ ก็ออกโรงคุยโวว่า การเสริมทัพในครั้งนี้ เป็นสิ่งที่ดี สร้างให้บรรยากาศในทีมกลับมาคึกคัก และสามารถข่มขวัญคู่ต่อสู้ได้เป็นอย่างมากด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook