รวบโจ๋จี้ชิงเก๋งน.ศ.สาวหาเงินใช้หนี้พนัน

รวบโจ๋จี้ชิงเก๋งน.ศ.สาวหาเงินใช้หนี้พนัน

รวบโจ๋จี้ชิงเก๋งน.ศ.สาวหาเงินใช้หนี้พนัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.บางซื่อ รวบทันควัน โจ๋ จี้ชิงเก๋ง น.ศ.สาว หาเงินใช้หนี้พนันบอลนับแสนบาท

พ.ต.ท.อภิวิชญ์ ภัทรกุล รองผู้กำกับการป้องกันและปราบปราม สน.บางซื่อ แถลงข่าวจับกุม นายจักรชลัช พูนภิญโญศักดิ์ อายุ 19 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้อาวุธมีดจี้ชิงรถเก๋งจาก น.ส.นิรมล จันทราษี อายุ 22 ปี นักศึกษาสาว ชั้นปีที่ 4 เหตุเกิดที่ลานจอดรถสวนรถไฟ ถ.วิภาวดีรังสิต แขวงและเขตจตุจักร ก่อนขับหลบหนีไปเฉี่ยวชนกับรถแท็กซี่ในซอยตันกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่และพลเมืองดีเข้าจับกุม ภายใน ซ.พรรณี ถ.กำแพงเพชร 2 แขวงและเขตจตุจักร พร้อมของกลางอาวุธมีด 1 เล่ม รถเก๋งฮอนด้า แจ๊ส สีขาว ทะเบียน ฌภ 6395 กทม.

โดย น.ส.นิรมล ผู้เสียหายให้การว่าก่อนเกิดเหตุ ตนได้ขับรถเก๋งคันดังกล่าวมาถ่ายมิวสิกวีดิโอ เพื่อสำหรับใช้ส่งอาจารย์ในวิชาที่เรียนอยู่ที่ บริเวณสวนรถไฟตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา กระทั่งค่ำประมาณ 19.00 น. ตนถ่ายงานเสร็จก็กำลังขึ้นรถสตาร์ทเครื่องเพื่อขับกลับบ้าน ขณะที่ตนจอดรถรอเพื่อนกลับด้วยกันอยู่นั้น จู่ ๆ นายจักรชลัชได้เปิดประตูรถด้านหลังขึ้นมานั่งหลังเบาะตน ก่อนที่จะชักอาวุธมีดปลายแหลมออกมาจี้ที่ด้านหลังแล้วบังคับให้ตนขับรถออกไปโดยไม่ได้บอกว่าให้ขับไปที่ไหนตนจึงขับรถไปเรื่อย ๆ กระทั่งจะถึงทางออกจากสวนรถไฟซึ่งเป็นที่เปลี่ยว นายจักรชลัช ได้บอกให้ตนจอดรถแล้วไล่ให้ตนลง ก่อนที่นายจักรชลัชจะขับรถหลบหนีออกไปทางถนนวิภาวดีอย่างรวดเร็ว โดยที่ไม่ได้ทำร้ายตนแต่อย่างใด

จากนั้นตนจึงตะโกนร้องให้คนอยู่แถวนั้นช่วย พอดีมีพลเมืองดีและเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สน.บางซื่อ ขับรถผ่านมาจึงช่วยขับรถติดตาม กระทั่งทราบว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางซื่อ ไปติดตามจับกุมตัว นายจักรชลัชเอาไว้ได้ ภายใน ซ.พรรณี หลังจากที่ นายจักรชลัช ได้ขับรถของตนไปเฉี่ยวชนกับ รถแท็กซี่ สีชมพู ทะเบียน ทว 4152 กทม. ของสหกรณ์สหมิตรแท็กซี่ ก่อนที่จะจอดรถทิ้งวิ่งหลบหนี แต่ก็ถูกตำรวจและพลเมืองดี ช่วยกันจับกุมตัวเอาไว้ได้

เบื้องต้นจากการสอบสวน นายจักรชลัช ให้การว่าต้องการจี้ชิงรถคันดังกล่าว เพื่อใช้หนี้พนันบอลนับแสนบาท ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาจี้ชิงทรัพย์โดยใช้อาวุธมีด ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.บางซื่อ ดำเนินคดีต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook