สุรินทร์ลุยสร้างทีมฟุตบอลมุ่งลีกระดับปท.

สุรินทร์ลุยสร้างทีมฟุตบอลมุ่งลีกระดับปท.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายเสริม ชัยณรงค์ ผู้ว่าฯ สุรินทร์ ในฐานะประธานสโมสรสุรินทร์ เอฟซี กล่าวว่าในปีนี้ จ.สุรินทร์ มีนโยบายที่จะเดินหน้าสร้างทีมขึ้นมาใหม่ โดยได้ระดมพลังจากทุกภาคส่วน เพื่อมีส่วนร่วมในการบริหารจัดการ เพื่อยกเครื่องใหม่ โดยเน้นความร่วมมือร่วมใจโปร่งใสให้เป็นทีมฟุตบอลของ จ.สุรินทร์ และตั้งเป้า 1 ใน 5 ทีม ไปสู่การแข่งขันในระดับลีกสูงสุดของประเทศ จึงได้ระดมทุนสู้ศึกครั้งนี้ให้ได้มากที่สุด โดยขั้นแรกได้รับการสนับสนุนกว่า 895,000 บาท

ด้าน นายพูนพล กมุทติรา ผู้จัดการทีม สุรินทร์ เอฟซี กล่าวว่า การเตรียมทีมนั้นเต็มที่ มีนักเตะต่างชาติ จำนวน 5 คน มีนักเตะเยาวชนทีมชาติจีน 3 คน นักเตะแคเมอรูน และนักเตะกีนี ชาติละ 1 คน ภายหลังได้อุ่นเครื่องหลายแมทช์แล้วคาดว่า สู้ได้ทุกทีม เพราะผู้ใหญ่ใน จ.สุรินทร์ ให้การสนับสนุน และร่วมมือเต็มที่ สำหรับทีมที่เข้าร่วมแข่งขัน จำนวนทั้งสิ้น 77 ทีม และแบ่งการแข่งขันออกเป็นโซนภูมิภาค จำนวน 5 โซน คือ ภาคเหนือ 16 ทีม ภาคใต้ 13 ทีม ภาคกลางและภาคตะวันออก อีก 16 ทีม กทม. และปริมณฑล 16 ทีม ภาค
ตะวันออกเฉียงเหนือ 16 ทีม ทั้งนี้ในวันที่ 12 ก.พ. 2554 ทีมสโมสรสุรินทร์ เอฟซี จะลงทำการแข่งขันแมทช์เหย้าเยือน กับ ทีมนครราชสีมา เอฟซี ณ สนามกีฬาศรีณรงค์ อ.เมือง จ.สุรินทร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook