รวบ! หนุ่มอ้างยศ เชิดรถเช่าหนีหายไร้ร่องรอย

รวบ! หนุ่มอ้างยศ เชิดรถเช่าหนีหายไร้ร่องรอย

รวบ! หนุ่มอ้างยศ เชิดรถเช่าหนีหายไร้ร่องรอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

4 ก.พ. ตำรวจ สน.พหลโยธิน จับกุมเจ้าของบริษัทรับจำนำรถ และเจ้าของบริษัทโมเดลลิ่ง หลังติดต่อขอเช่ารถจากบริษัทรถเช่า แต่ไม่ยอมนำไปคืน

ว่าที่ ร.ท.สมเกียรติ ผุสดี เจ้าของบริษัทรับจำนำรถ และเจ้าของบริษัทโมเดลลิ่ง ถูกตำรวจ สน.พหลโยธิน จับกุม หลังถูกผู้เสียหายแจ้งความว่า ไม่ยอมนำรถไปคืนตามสัญญา และติดต่อไม่ได้ จึงประสานนักสืบเอกชนช่วยติดตามหารถ จนทราบว่า ผู้ต้องหาเปิดบริษัทโมเดลลิ่ง และนำชื่อมาทำสัญญาเช่ารถครั้งละ 7-14 วัน โดยอ้างจะนำไปถ่ายโฆษณา หรือละคร แต่เมื่อครบกำหนดกลับไม่ยอมนำรถไปคืน

ล่าสุดผู้ต้องหาทำสัญญากับบริษัท เอเชี่ยนยูโรเปี้ยน เทรดดิ้ง จำกัด โดยเช่ารถโตโยต้าวีออส และฟอร์จูนเนอร์ คันละ 10,080 บาท เป็นเวลา 7 วัน จากนั้นได้หลบหนีไป แต่นักสืบสามารถติดตามรถจากจีพีเอส จนจับกุมได้ที่บ้านพักซอรัชดาภิเษก 32 เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ ไม่มีส่วนรู้เห็นกับการเช่ารถ โดยรถทั้ง 2 คัน ได้รับจำนำเอาไว้ และไม่ทราบว่าใครเป็นเจ้าของ พร้อมปฏิเสธให้การในชั้นพนักงานสอบสวน

อย่างไรก็ตามจากการสืบประวัติผู้ต้องหา พบว่ามีหมายจับคดียักยอกทรัพย์และ พ.ร.บ.เช็คกว่า 20 คดี และยังมีมีผู้ร่วมขบวนการอีกหลายคน โดยพฤติกรรมส่วนใหญ่จะทำทีมาเช่ารถตามบริษัทต่างๆ ก่อนจะนำรถออกไปขายยังประเทศเพื่อนบ้าน ซึ่งทั้งหมดได้ถูกออกมาหมายจับแล้ว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook