ลำดับเหตุการณ์รักแท้ หนุ่มสุรินทร์แต่งงานกับศพแฟนสาว

ลำดับเหตุการณ์รักแท้ หนุ่มสุรินทร์แต่งงานกับศพแฟนสาว

ลำดับเหตุการณ์รักแท้ หนุ่มสุรินทร์แต่งงานกับศพแฟนสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตื่นขึ้นมาเช้านี้คนไทยเกือบทั้งประเทศคงได้รู้จักกับ เดฟ หนุ่มจากเมืองสุรินทร์ ที่พกพารักแท้มาเต็มหัวใจ จัดพิธีสมรสกับแฟนสาว ที่คงเหลือแต่ร่างที่ไร้วิญญาณ โดยมีสถานที่เป็นศาลาวัด ไม่ใช่โรงแรมดังอย่างที่ควรจะเป็น!!

เรื่องราวของเดฟ หรือชื่อที่ใช้บนเฟชบุ๊คว่า Chadil Deffy เป็นที่ฮือฮา เมื่อเขาโพสต์ภาพขณะที่กำลังบรรจงสวมแหวนให้กับเจ้าสาวที่นอนเป็นศพอยู่ท่ามกลางญาติพี่น้องที่มาร่วมในงานศพลงบนโซเชียลเน็ตเวิร์ก

และเมื่อย้อนไปดูข้อความเมื่อวันที่ 3 ม.ค. 55 เจ้าตัวได้เขียนเชิญเพื่อนสนิทและคนที่เข้ามาเป็นเพื่อนทางเฟซบุ๊คว่า "ขอเชิญร่วมงานมงคลสมรสของผมและแอน พร้อมกับรดน้ำแอน ในวันที่4 ม.ค.55 ที่วัดหลวงปู่สาม จ.สุรินทร์ มากันเยอะนะครับ"

นอกจากนี้ยังมีข้อความอื่น ๆ ที่บ่งบอกถึงความรักของเขาที่มีต่อแฟนสาวจึงจัดงานแต่งขึ้นดังกล่าว

"การกระทำของเราในสายพวกคุณมันคือรักที่ยิ่งใหญ่ แต่สำหรับเราแล้วมันคือความผิดพลาดที่เราไม่สามารถย้อนเวลากลับไปแก้ไขได้ ขอบคุณทุกคนมากๆทั้งที่เราไม่เคยรู้จักกันมาก่อน จำไว้ว่าชีวิตมันสั้น จงทำในสิ่งที่ปราถนา และดูแลคนที่คุณรัก ทั้ง พ่อแม่ พี่น้อง ก่อนที่จะไม่โอกาสได้ทำตอนลมหายใจยังมี ขอบคุณอีกครั้งนะครับ เราผ่านจุดนั้นได้และเพราะกำลังใจจากทุกคน ขอบคุณ"

"บางคนอาจมองเราบ้า บางคนอาจมองเราเสียสติ บางคนมองว่าเราทำผิดทำนองคลองธรรม แต่ถ้าเหล่ามองมันให้ดีจะรู้ว่ามันผ่านกระบวนการคิดหลายขั้นมาก และอีกอย่างการทำในสิ่งที่เราอยากทำและเพื่อคนที่รัก โดยไม่เดือดร้อนใครเราคิดว่าไม่ผิด และขนบหรือประเพณีถูกสร้างขึ้นเพราะคนเราไม่กล้ายอมรับความจริงต่างหาก"

ทั้งนี้จากการลำดับเหตุการณ์ในช่วงคืนวันฝันร้ายของเดฟ และแอนนั้น ทั้งคู่วางแผนกันว่าจะแต่งงานกันหลังปีใหม่...

วันที่ 16 ธ.ค. 54 วันสุดท้ายที่ได้เห็น comment ของคุณแอนบนหน้า FB ของคุณเดฟ

วันที่ 20 ธ.ค. 54 คุณเดฟแจ้งข่าวกับเพื่อนว่าคุณแอนโดนรถชนตอนนั่งวินมอ'ไซค์ อาการ 50-50 ถ้าอยู่ได้เกิน 7 วัน...มีโอกาสรอด

หลังปีใหม่(ไม่ทราบวันที่แน่ชัด น่าจะเป็นช่วงวันที่ 2-4 ม.ค. 55 เพราะวันฌาปนกิจคือวันที่ 7 ม.ค. 55 ตามธรรมเนียมไทยแล้วมักตั้งสวด 3,5 หรือ 7 วัน)...คุณแอนจากไป

วันที่ 4 ม.ค. 55 เดฟจัดงานแต่สวมแหวนหมั้นให้คุณแอนบนศาลาวัด 

วันที่ 6 ม.ค. 55 วันเกิดคุณแอน

วันที่ 7 ม.ค. 55 วันฌาปนกิจคุณแอน

อย่างไรก็ตามนิยามรักแท้ของหนุ่มสุรินทร์ยังไม่จบเพียงเท่านี้ โปรดติดตามตอนต่อไป

ข่าวหนุ่มสุรินทร์แต่งงานกับศพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ลำดับเหตุการณ์รักแท้ หนุ่มสุรินทร์แต่งงานกับศพแฟนสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook