ช๊อค! ปิงปองรู้สึกผิดรับเป็นคนขับรถ

ช๊อค! ปิงปองรู้สึกผิดรับเป็นคนขับรถ

ช๊อค! ปิงปองรู้สึกผิดรับเป็นคนขับรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช๊อควงการ ปิงปอง สะแกวัลย์ ยงใจยุทธ รับเป็นคนขับรถในอุบัติเหตุรถชนที่ จ.ชลบุรี สารภาพรู้สึกผิดที่ต้องให้ลุงคนขับรถมารับผิดแทนตัวเอง

จากกรณีที่ดาราสาว ปิงปอง สะแกวัลย์ ยงใจยุทธ เกิดเหตุการณ์อุบัติเหตุรถชน เวลาประมาณสามทุ่มของวันที่ 16 ธันวาคม 2554 หลังรถยนต์ที่นักแสดงสาวนั่งมาพร้อมกับนายมิตรชัย เขียวชอุ่ม อายุ 47 ปี ได้ชนประสานงาเข้าอย่างจังกับรถปิคอัพคันหนึ่งบริเวณถนนสายบ้านชากนา คลองสิบแปด หมู่ที่ 3 ต.เขาซก อ.หนองใหญ่ จ.ชลบุรี จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตถึง 2 ราย คือนายมิตรชัยคนขับรถของดาราสาว และนายบุญเชิด บุญนากร วัย 51 ปีเจ้าของรถปิคอัพ ขณะที่นักแสดงสาวนั้นได้รับบาดเจ็บสาหัส กระดูกหักหลายแห่งก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลใน จ.ชลบุรี ซึ่งข่าวในช่วงนั้นเข้าใจกันว่านายมิตรชัยเป็นผู้ขับรถจนกระทั่งเกิดอุบัติเหตุนั้น

ล่าสุด สาวปิงปองซึ่งมีอาการดีขึ้นกลับออกมาเปิดเผยกับรายการ "เรื่องเด่นเย็นนี้" ทางช่อง 3 เทปที่จะออกอากาศในวันนี้ (30 ม.ค.) โดยระบุว่าในวันนั้นตนเป็นคนขับรถดังกล่าวด้วยตนเอง ส่วนสาเหตุที่ตนต้องออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้ก็เพราะทนไม่ได้กับความรู้สึกผิดในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เฉพาะอย่างยิ่งกับลุงคนขับรถที่ต้องมากลายเป็นคนผิดแทนตนเอง และหากจะมีผลอะไรตามมานั้นตนก็พร้อมจะยอมรับ รายละเอียดจะเป็นอย่างไร ทีมข่าวบันเทิง S! News จะรายงานให้ทราบต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง >>> ปิงปอง สะแกวัลย์ รถชนเจ็บสาหัส คนขับดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook